รายละเอียด
สุนทรียศาสตร์ / Aesthetics
- 0 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 0 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : BFACC403_SEC_3
- ชื่อรายวิชา(TH) : สุนทรียศาสตร์
- ชื่อรายวิชา (EN) : Aesthetics
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2564
รายละเอียด
หมวดที่ 2 การจัดการเรียนการสอนของรายวิชา
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. หัวข้อที่สอนไม่ครอบคลุมตามแผน ไม่มี
3. ประสิทธิผลของวิธีสอนที่ทำให้เกิดผลการเรียนรู้ตามที่ระบุในรายละเอียดของวิชา
4. ข้อเสนอการดำเนินการเพื่อปรับปรุงวิธีสอน - |
หมวดที่ 2 ข้อมูลเฉพาะของหลักสูตร
พัฒนาองค์ความรู้สู่การสร้างสรรค์ งานวิจัย ด้านการบริหารงานศิลปวัฒนธรรม และนวัตกรรมสร้างสรรค์ บนพื้นฐานความเป็นไทยสู่สากล
1.2.1 เพื่อผลิตมหาบัณฑิต ให้มีทักษะทางปัญญาเป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการบูรณาการศาสตร์ต่างๆ ในการจัดการทางวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของสังคม 1.2.2 เพื่อผลิตมหาบัณฑิตให้มีความรู้ ความคิดเชิงวิเคราะห์ ในงานสร้างสรรค์ และวิจัยด้านศิลปวัฒนธรรมบรณาการเชิงอนุรักษ์และสร้างสรรค์ บนพื้นฐานความเป็นไทยสู่สากล และเทคโนโลยี ที่สามารถถ่ายทอดองค์ความรู้สร้างคุณค่าหรือมูลค่าเพิ่มของผลผลิตให้แก่ประเทศและเป็นที่ยอมรับสู่สังคม 1.2.3 เพื่อผลิตมหาบัณฑิตที่มีความสามารถในการปฏิบัติงานจริง และมีภาวะความเป็นผู้นำในวิชาชีพด้านการจัดการงานศิลปวัฒนธรรมสร้างสรรค์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยในปัจจุบัน ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และประเทศ
2. แผนพัฒนาปรับปรุง หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการศิลปวัฒนธรรมสร้างสรรค์ มีแผนการพัฒนาปรับปรุง ดังนี้
|
หมวดที่ 3 สรุปผลการจัดการเรียนการสอนของรายวิชา
1. จำนวนนักศึกษาที่ลงทะเบียน 100 คน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2.จำนวนนักศึกษาที่คงอยู่เมื่อสิ้นสุดภาคการศึกษา 100 คน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3.จำนวนนักศึกษาที่ถอน (W) - |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. การกระจายของระดับคะแนน (เกรด)
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. ปัจจัยที่ทำให้ระดับคะแนนผิดปกติ ไม่มี 6. ความคลาดเคลื่อนจากแผนการประเมินที่กำหนดไว้ในรายละเอียดรายวิชา 6.1 ความคลาดเคลื่อนด้านกำหนดเวลาการประเมิน ไม่มี 6.2 ความคลาดเคลื่อนด้านวิธีการประเมินผลการเรียนรู้ ไม่มี 7. การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษา มีคณะกรรมการประจำหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษา
หมวดที่ 4 ปัญหาและผลกระทบต่อการดำเนินการ
|
หมวดที่ 5 การประเมินรายวิชา
1. ผลการประเมินรายวิชาโดยนักศึกษา (แนบเอกสาร) |
1.1 ข้อวิพากษ์ที่สำคัญจากผลการประเมินโดยนักศึกษา |
- |
1.2 ความเห็นของอาจารย์ผู้สอนต่อข้อวิพากษ์ตามข้อ 1.1 |
- |
2. ผลการประเมินรายวิชาโดยวิธีอื่น |
2.1 ข้อวิพากษ์ที่สำคัญจากผลการประเมินโดยวิธีอื่น |
- |
2.2 ความเห็นของอาจารย์ผู้สอนต่อข้อวิพากษ์ตามข้อ 2.1 |
- |
หมวดที่ 6 แผนการปรับปรุง
|