รายละเอียด
ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ / English for Hospitality
- 17 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 0 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : BOATH145(Sec02)
- ชื่อรายวิชา(TH) : ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ
- ชื่อรายวิชา (EN) : English for Hospitality
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2563
รายละเอียด
ดร.นวรัตน์ พรหมอุปถัมภ์ (อ.เกด)
่ช่องทางติดต่อ Facebook: kate phormupatham
มือถือ 087-399-1551
รายวิชา - ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ
การเตรียมความพร้อมก่อนการเรียน การปฏิบัติตัว การเข้าชั้นเรียน
กิจกรรม : -อธิบายให้ผู้เรียนทราบถึงสาระการเรียนรู้ กิจกรรมการเรียนการสอน เกณฑ์การวัดและการประเมินผล และเอกสารประกอบการเรียน
-นักศึกษาทำการทดสอบพื้นฐานภาษาอังกฤษ
-อธิบายลักษณะงานบริการในด้านงานท่องเที่ยว อธิบายวัฒนธรรมของการบริการในวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก
Hotel – Vocabulary and expression
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปรายและให้นักศึกษาถาม-ตอบในชั้นเรียน
- ใช้สื่อ Power Point
Hotel reservation
Arrival
- Welcoming
- Greeting and introducing
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Hotel Facilities
- Giving directions
- Making recommendations
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปรายและให้นักศึกษาถาม-ตอบในชั้นเรียน
- ใช้สื่อ Power Point
Hotel Registration
- How guests see hotels
- Registering new arrivals
- Preposition of place
- Hotel services
- The structure of modern hotels
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Restaurant – Vocabulary, and expression
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปรายและให้นักศึกษาถาม-ตอบในชั้นเรียน
- ใช้สื่อ Power Point
Restaurant Reservation
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Restaurant – Food and Cooking
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Midterm Examination
กิจกรรม : Midterm Examination
Restaurant – Compliant
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Airline - Vocabulary, and expression
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Pre-flight
-Formal and informal greetings
-Asking direct questions
Boarding
-Greeting passengers: describing types of luggage
-Request and responses
-Solving seating problems
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Airline Industry: Cabin Services and Amenities
-Meal service
-Onboard sales: making offers
-Asking about preferences
-Apologizing
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Kitchen
-Utensil
-Ingredient
กิจกรรม : - บรรยาย อภิปราย ยกตัวอย่าง
- นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติ
- ใช้สื่อ Power Point
Concluding & presentation
กิจกรรม :
Checking out
- Vocabulary
- Conversation
- Reading
กิจกรรม : -วิทยากรบรรยาย
Final Examination
กิจกรรม : Final Examination