การวางแผนผลิตสื่อ
Media Production Planning
1.1 ทราบความหมายและความสําคัญของการวางแผนผลิตสื่อในยุคปัจจุบันและองค์ประกอบการวางแผน
1.2 ทราบความหมายและความสําคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดและแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค
1.3 ทราบความหมายและความสําคัญของกระบวนการวางแผนการผลิตสื่อและการนําเสนอแผนการผลิตสื่ออย่างสร้างสรรค์
1.4 ทราบความหมายและความสําคัญของการประเมินผลข้อมูล
1.2 ทราบความหมายและความสําคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดและแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค
1.3 ทราบความหมายและความสําคัญของกระบวนการวางแผนการผลิตสื่อและการนําเสนอแผนการผลิตสื่ออย่างสร้างสรรค์
1.4 ทราบความหมายและความสําคัญของการประเมินผลข้อมูล
ไม่มี เนื่องจากสอนเป็นครั้งแรก
ศึกษาความหมายและความสําคัญของการวางแผนผลิตสื่อในยุคปัจจุบัน องค์ประกอบการวางแผน กลยุทธ์ทางการตลาด แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการวางแผนการผลิตสื่อ การนําเสนอแผนการผลิตสื่ออย่างสร้างสรรค์ และการประเมินผลข้อมูล
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|