การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Electronics Commerce Marketing
ความหมาย ความสำคัญและพัฒนาการของการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้งานทางการตลาดโดยเน้นที่อินเทอร์เน็ตเป็นสำคัญ ชนิดของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด แนวทางในการวางแผนและกลยุทธ์ทางการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับตลาดผู้บริโภคและตลาดธุรกิจทั้งภายในประเทศและการตลาดต่างประเทศ
อาจารย์จัดเวลาให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคล หรือรายกลุ่มตามความต้องการ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์ (เฉพาะรายที่ต้องการ)
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|