การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Electronics Commerce Marketing

ความหมาย ความสำคัญและพัฒนาการของการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้งานทางการตลาดโดยเน้นที่อินเทอร์เน็ตเป็นสำคัญ ชนิดของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด แนวทางในการวางแผนและกลยุทธ์ทางการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับตลาดผู้บริโภคและตลาดธุรกิจทั้งภายในประเทศและการตลาดต่างประเทศ
อาจารย์จัดเวลาให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคล หรือรายกลุ่มตามความต้องการ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์ (เฉพาะรายที่ต้องการ)
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล