การวางแผนธุรกิจการค้า

Trade Business Planning

บทบาทของผลิตภัณฑ์และการจัดการผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและประเภทของผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่และนวัตกรรม กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การรับผลิตภัณฑ์ใหม่มาใช้ของลูกค้า Roles of products and product management; elements and types of products; product positioning; product mix management; product life cycle; product strategy development; new product and innovation; new product development processes; new product acceptance of customers
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล