การวางแผนธุรกิจการค้า
Trade Business Planning
บทบาทของผลิตภัณฑ์และการจัดการผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบและประเภทของผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่และนวัตกรรม กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การรับผลิตภัณฑ์ใหม่มาใช้ของลูกค้า
Roles of products and product management; elements and types of products; product positioning; product mix management; product life cycle; product strategy development; new product and innovation; new product development processes; new product acceptance of customers
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|