ภาษาอังกฤษสำหรับการบริการ
English for Hospitality
1. เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจและสามารถใช้ภาษาอังกฤษที่เหมาะสมกับบริบทของงานบริการ
2. เพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริงที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ
3. เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
4. เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5. เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสำหรับการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ
2. เพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริงที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ
3. เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
4. เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5. เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสำหรับการทำงานในอุตสาหกรรมการบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ
1. เพื่อให้เนื้อหาวิชาทันสมัยและสอดคล้องกับบริบทของงานบริการในยุคปัจจุบัน
2. เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะภาษาอังกฤษตามความต้องการของตลาดแรงงาน
3. เพื่อปรับปรุงรูปแบบการเรียนการสอนให้มีความหลากหลายและเน้นการสื่อสารจริงในสถานการณ์จำลอง
4. เพื่อใช้เทคโนโลยีและสื่อการสอนที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้
5. เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติจริง และมีปฏิสัมพันธ์กับเจ้าของภาษาหรือผู้ใช้ภาษาอังกฤษจริง
6. เพื่อประเมินและปรับปรุงผลลัพธ์การเรียนรู้ให้ตรงกับกรอบคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
2. เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะภาษาอังกฤษตามความต้องการของตลาดแรงงาน
3. เพื่อปรับปรุงรูปแบบการเรียนการสอนให้มีความหลากหลายและเน้นการสื่อสารจริงในสถานการณ์จำลอง
4. เพื่อใช้เทคโนโลยีและสื่อการสอนที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้
5. เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติจริง และมีปฏิสัมพันธ์กับเจ้าของภาษาหรือผู้ใช้ภาษาอังกฤษจริง
6. เพื่อประเมินและปรับปรุงผลลัพธ์การเรียนรู้ให้ตรงกับกรอบคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|