การจัดการธุรกิจนำเที่ยว
Tour Operation
ลักษณะและรูปแบบของธุรกิจท่องเที่ยว การวิเคราะห์และการวางแผนพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยว วิธีการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการทำธุรกิจ
นำเที่ยว การจัดการธุรกิจนำเที่ยวในกระแสโลกาภิวัตน์ การปรับตัวของธุรกิจนำเที่ยวกับสถานการณ์โลกที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจนำเที่ยว การจัดการธุรกิจนำเที่ยวโดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมบริการสมัยใหม่ หน้าที่และความรับผิดชอบของธุรกิจนำเที่ยว ขั้นตอนการเป็นผู้จัดนำเที่ยวและเป็นตัวแทนนำเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ การดูแลนักท่องเที่ยว การประสานงานกับมัคคุเทศก์และบริษัทนำเที่ยว ตลอดจนแนวทางแก้ปัญหาโดยศึกษาจากกรณีตัวอย่างและการปฏิบัติ
1.เพื่อทำความเข้าใจลักษณะและรูปแบบของธุรกิจท่องเที่ยว
2.เพื่อการวิเคราะห์และการวางแผนพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยว วิธีการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการทำธุรกิจ
นำเที่ยว
3.เพื่อฝึกจัดการธุรกิจนำเที่ยวแบบครบวงจร
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|