การจัดการธุรกิจนำเที่ยว

Tour Operation

ลักษณะและรูปแบบของธุรกิจท่องเที่ยว การวิเคราะห์และการวางแผนพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยว วิธีการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการทำธุรกิจ นำเที่ยว การจัดการธุรกิจนำเที่ยวในกระแสโลกาภิวัตน์ การปรับตัวของธุรกิจนำเที่ยวกับสถานการณ์โลกที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจนำเที่ยว การจัดการธุรกิจนำเที่ยวโดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมบริการสมัยใหม่ หน้าที่และความรับผิดชอบของธุรกิจนำเที่ยว ขั้นตอนการเป็นผู้จัดนำเที่ยวและเป็นตัวแทนนำเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ การดูแลนักท่องเที่ยว การประสานงานกับมัคคุเทศก์และบริษัทนำเที่ยว ตลอดจนแนวทางแก้ปัญหาโดยศึกษาจากกรณีตัวอย่างและการปฏิบัติ
1.เพื่อทำความเข้าใจลักษณะและรูปแบบของธุรกิจท่องเที่ยว 2.เพื่อการวิเคราะห์และการวางแผนพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยว วิธีการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการทำธุรกิจ นำเที่ยว 3.เพื่อฝึกจัดการธุรกิจนำเที่ยวแบบครบวงจร
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล