การจัดการธุรกิจท่องเที่ยวสำหรับเป็นผู้ประกอบการ
Tourism Business Management for Entrepreneurship
ความหมายของธุรกิจ องค์ประกอบการจัดตั้งธุรกิจ กฎหมายธุรกิจ ความสำคัญของการจัดการ หลักการจัดการสมัยใหม่สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว การคิดต้นทุน การออกแบบธุรกิจท่องเที่ยวขั้นพื้นฐาน กระบวนการและเครื่องมือการวิเคราะห์ธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
1.เพื่อทราบความหมายของธุรกิจ องค์ประกอบการจัดตั้งธุรกิจ กฎหมายธุรกิจ ความสำคัญของการจัดการ หลักการจัดการสมัยใหม่สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว
2. เพื่อฝึกปฏิบัติการคิดต้นทุน การออกแบบธุรกิจท่องเที่ยวขั้นพื้นฐาน กระบวนการและเครื่องมือการวิเคราะห์ธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
ความหมายของธุรกิจ องค์ประกอบการจัดตั้งธุรกิจ กฎหมายธุรกิจ ความสำคัญของการจัดการ หลักการจัดการสมัยใหม่สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว การคิดต้นทุน การออกแบบธุรกิจท่องเที่ยวขั้นพื้นฐาน กระบวนการและเครื่องมือการวิเคราะห์ธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|