การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล

Strategic Marketing Planning in Digital Era

การวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด  การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
1) เพื่อศึกษาการวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล
2) เพื่อศึกษาบทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด
3) เพื่อเข้าใจในกระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม
4) เพื่อเข้าใจปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด  
5) เพื่อให้ผุ้เรียนสามารถดำเนินการพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผลได้
การวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด  การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล