การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล
Strategic Marketing Planning in Digital Era
การวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
1) เพื่อศึกษาการวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล
2) เพื่อศึกษาบทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด
3) เพื่อเข้าใจในกระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม
4) เพื่อเข้าใจปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด
5) เพื่อให้ผุ้เรียนสามารถดำเนินการพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผลได้
2) เพื่อศึกษาบทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด
3) เพื่อเข้าใจในกระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม
4) เพื่อเข้าใจปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด
5) เพื่อให้ผุ้เรียนสามารถดำเนินการพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผลได้
การวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|