การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล
Strategic Marketing Planning in Digital Era
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ที่ทันสมัยเกี่ยวกับการวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
การวางแผนการตลาดและแผนการตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ในยุคดิจิทัล บทบาท ความสำคัญและคุณลักษณะที่ดีของแผนการตลาด กระบวนการวางแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม ปัญหาและอุปสรรคในการวางแผนการตลาด การพัฒนาแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการนำไปใช้ การควบคุมและประเมินผล
3 ชั่วโมง
1.1 คุณธรรม จริยธรรมที่ต้องพัฒนา
(1) มีความรู้ความเข้าใจในหลักจริยธรรม คุณธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพทางธุรกิจ มีจิตสำนึกสาธารณะ ตระหนักในคุณค่าของคุณธรรมจริยธรรมเสียสละ ไม่เอารัดเอาเปรียบ ซื่อสัตย์สุจริตต่อตนเองและผู้อื่น (3) มีความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อบังคับต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม (4) มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีม และสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ
(1) มีความรู้ความเข้าใจในหลักจริยธรรม คุณธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพทางธุรกิจ มีจิตสำนึกสาธารณะ ตระหนักในคุณค่าของคุณธรรมจริยธรรมเสียสละ ไม่เอารัดเอาเปรียบ ซื่อสัตย์สุจริตต่อตนเองและผู้อื่น (3) มีความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อบังคับต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม (4) มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีม และสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ
มีการจัดกิจกรรมในรายวิชา เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีจิตสาธารณะ บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม มีการสอดแทรกหลักจรรยาบรรณทางวิชาการหรือวิชาชีพในเนื้อหารายวิชา รวมทั้งปลูกฝังให้นักศึกษามีวินัยโดยเน้นการเข้าเรียนให้ตรงเวลา ส่งงานภายในเวลาที่กำหนด ตลอดจนการแต่งกายที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย และอธิบายระเบียบลงโทษผู้ทุจริตการสอบโดยการสอดแทรกในการสอน มีการมอบหมายงานกลุ่ม เน้นการเป็นผู้นำและการเป็นสมาชิกกลุ่ม เน้นความมีส่วนร่วมและแสดงความคิดเห็น รวมถึงเปิดโอกาสให้นักศึกษาจัดกิจกรรมที่แสดงถึงการมีเมตตา กรุณา ความเสียสละ และการทำประโยชน์ให้แก่ชุมชน
ประเมินการเข้าร่วมกิจกรรมในรายวิชาที่ส่งเสริมให้นักศึกษามีจิตสาธารณะ ตระหนักในคุณค่าของคุณธรรม จริยธรรม ประเมินจากการเข้าเรียนตลอดจนการแต่งกายที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย สังเกตพฤติกรรมในการทำงานเป็นกลุ่มและความมีส่วนร่วมในการนำเสนอผลงาน ปริมาณการกระทำทุจริตในการสอบ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|