การออกแบบการสื่อสารออนไลน์และการตลาดเชิงนวัตกรรม
Online Communication Design and Innovation Marketing
แนวคิด การปฏิบัติ และกระบวนการพัฒนานวัตกรรม วิธีการเข้าถึงลูกค้าและ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
แนวคิด การปฏิบัติ และกระบวนการพัฒนานวัตกรรม วิธีการเข้าถึงลูกค้าและ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
1 ชั่วโมง
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|