การออกแบบการสื่อสารออนไลน์และการตลาดเชิงนวัตกรรม

Online Communication Design and Innovation Marketing

แนวคิด การปฏิบัติ และกระบวนการพัฒนานวัตกรรม วิธีการเข้าถึงลูกค้าและ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
แนวคิด การปฏิบัติ และกระบวนการพัฒนานวัตกรรม วิธีการเข้าถึงลูกค้าและ
ค้นพบปัญหา การสร้างและการเลือกความคิด การสร้างต้นแบบของสินค้าหรือ
บริการ การประยุกต์ใช้กับการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ ลักษณะและประเภท
สื่อออนไลน์ การออกแบบการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายใต้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
1 ชั่วโมง
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล