การตลาดเชิงเนื้อหา
Content Marketing
ความรู้พื้นฐานของการตลาดเชิงเนื้อหา ความสำคัญต่อเส้นทางของลูกค้า การวิเคราะห์เส้นทางของลูกค้าและสร้างฐานข้อมูลกลุ่มลูกค้าเพื่อใช้สำหรับกำหนดกลยุทธ์ องค์ประกอบของกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงเนื้อหา กระบวนการสร้างและการพัฒนากลยุทธ์การใช้เนื้อหาเพื่อกระตุ้นความต้องการของลูกค้า การกระจายเนื้อหาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สอดคล้องกับช่องทางการตลาด การวางแผน การวัดผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จ และแนวทางปฏิบัติที่ดีทางการตลาดเชิงเนื้อหาในแต่ละแพลตฟอร์ม
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|