การตลาดเชิงเนื้อหา

Content Marketing

ความรู้พื้นฐานของการตลาดเชิงเนื้อหา ความสำคัญต่อเส้นทางของลูกค้า การวิเคราะห์เส้นทางของลูกค้าและสร้างฐานข้อมูลกลุ่มลูกค้าเพื่อใช้สำหรับกำหนดกลยุทธ์ องค์ประกอบของกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงเนื้อหา กระบวนการสร้างและการพัฒนากลยุทธ์การใช้เนื้อหาเพื่อกระตุ้นความต้องการของลูกค้า การกระจายเนื้อหาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สอดคล้องกับช่องทางการตลาด การวางแผน การวัดผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จ และแนวทางปฏิบัติที่ดีทางการตลาดเชิงเนื้อหาในแต่ละแพลตฟอร์ม
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล