ธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมอบ
Bakery Business
1. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติและองค์ประกอบของวัตถุดิบ กรรมวิธีการผลิต ขนมอบต่าง ๆ
2. เพื่อให้นักศึกษามีทักษะการวิเคราะห์คุณสมบัติและองค์ประกอบของวัตถุดิบ กรรมวิธีการผลิต ขนมอบต่าง ๆ
3. เข้าใจการสำรวจแนวโน้มของผู้บริโภคเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมอบ
4. ทราบแนวทางการประกอบธุรกิจ องค์ประกอบสำคัญที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ และการตลาดของธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมอบ
2. เพื่อให้นักศึกษามีทักษะการวิเคราะห์คุณสมบัติและองค์ประกอบของวัตถุดิบ กรรมวิธีการผลิต ขนมอบต่าง ๆ
3. เข้าใจการสำรวจแนวโน้มของผู้บริโภคเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมอบ
4. ทราบแนวทางการประกอบธุรกิจ องค์ประกอบสำคัญที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ และการตลาดของธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมอบ
เพื่อให้เนื้อหารายวิชามีความสอดคล้องกับการประกอบธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ
ศึกษาและฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับคุณสมบัติและองค์ประกอบของวัตถุดิบ กรรมวิธีการผลิต ขนมอบต่าง ๆ การสำรวจแนวโน้มของผู้บริโภคเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมอบ แนว ทางการประกอบธุรกิจ องค์ประกอบสำคัญที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ การตลาดของ ธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมอบ
Study and practice on property and composition of bakery ingredients; production process of bakery products; survey of consumer trends for bakery product development; business operation, key elements and product marketing used in the bakery business
Study and practice on property and composition of bakery ingredients; production process of bakery products; survey of consumer trends for bakery product development; business operation, key elements and product marketing used in the bakery business
2 ชั่วโมง/สัปดาห์
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1.คุณธรรม จริยธรรม | 2.ความรู้ | 3.ทักษะทาง ปัญญา | 4.ทักษะ ความสัมพันธ์ ระหว่างบุคคล และความ รับผิดชอบ | 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | 6. ทักษะ พิสัย | |||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ุ6 | 7 | 1 |
1 | BSCFT313 | ธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมอบ |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|