ภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสารในวิชาชีพด้านการท่องเที่ยว และการบริการ 2
English for Communication in Tourism and Hospitality 2
เพื่อให้นักศึกษาสามารถบูรณาการทักษะภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะโดยใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในวิชาชีพอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมตามปริบทหรือสถานการณ์ที่เกี่ยวข้อง
เพื่อให้นักศึกษามีความาสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพได้อย่างถูกต้อง ในสถานการณ์และปริบทของการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21
การบูรณาการทักษะการฟัง พูด อ่านและเขียน ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในวิชาชีพ การแสดงบทบาทสมมติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
The integrated communication skill (listening, Speaking, Reading and Writing). Role-play in Tourism and Hospitality Industry
The integrated communication skill (listening, Speaking, Reading and Writing). Role-play in Tourism and Hospitality Industry
2 คาบ/สัปดาห์
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|
เอกสารประกอบการสอน รายวิชา ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในวิชาชีพด้านการท่องเที่ยวและการบริการ 2 BOATH173
https://www.youtube.com/watch?v=8nV8tfoDJu8
https://www.youtube.com/watch?v=tszQWgYj5Vw
https://www.youtube.com/watch?v=ND_5K44AJ84
https://www.youtube.com/watch?v=ekHpCUwXX_M
https://www.youtube.com/watch?v=tszQWgYj5Vw
https://www.youtube.com/watch?v=ND_5K44AJ84
https://www.youtube.com/watch?v=ekHpCUwXX_M