การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ
Marketing for Entrepreneur
บทบาทและการจัดการทางการตลาดสำหรับการเป็นผู้ประกอบการ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดและการวางแผนทางการตลาด วิธีการวางกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการโดยใช้วิธีการใหม่ๆ การสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจ การฝึกปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจและแผนการตลาด
| กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
|---|
