การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ

Marketing for Entrepreneur

บทบาทและการจัดการทางการตลาดสำหรับการเป็นผู้ประกอบการ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดและการวางแผนทางการตลาด วิธีการวางกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบการโดยใช้วิธีการใหม่ๆ การสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจ การฝึกปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจและแผนการตลาด 
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล