การตลาดบริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์

Services Marketing and Customer Relationship Management

1. เพื่อให้เข้าใจพื้นฐานและความเปลี่ยนแปลงของการตลาด  2. เพื่อให้ทราบความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการ  3. เพื่อให้สามารถวางแผนการตลาดสมัยใหม่และนำไปปรับประยุกต์ใช้ในการรองรับการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปได้ตรงจุด
ทฤษฎีและแนวคิดของการตลาดบริการสมัยใหม่ ประเภทของธุรกิจบริการ การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า การวิเคราะห์สถานการณ์ การกำหนดกลยุทธ์ของตลาดบริการ การวางตำแหน่งบริการการสร้างความแตกต่างของการบริการ คุณภาพในการให้บริการ กลยุทธ์ในการรักษาลูกค้าเดิมและสร้างลูกค้าใหม่ บทบาทและหน้าที่ของผู้บริหาร พนักงาน เทคโนโลยีและข้อมูลข่าวสารที่มีต่อการบริหารลูกค้าส้มพันธ์ การนำเทคนิคการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ไปใช้ในการสร้างความสามารถในการแข่งขันและความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ประโยชน์และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเพื่อความสำเร็จของธุรกิจบริการ
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล