การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
Marketing Data Analytics
1. เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การวิเคราะห์แนวโน้มได้
2. เพื่อให้นักศึกษาสามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูล การใช้สถิติ ตัวเลข และเทคโนโลนีทางการตลาดในการคาดคะเนถึงพฤติกรรมผู้บริโภคได้
3. เพื่อให้นักศึกษารู้จักการใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางการตลาด เพื่อยกระดับความสามารถในการตัดสินใจและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันตามสถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป
2. เพื่อให้นักศึกษาสามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูล การใช้สถิติ ตัวเลข และเทคโนโลนีทางการตลาดในการคาดคะเนถึงพฤติกรรมผู้บริโภคได้
3. เพื่อให้นักศึกษารู้จักการใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางการตลาด เพื่อยกระดับความสามารถในการตัดสินใจและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันตามสถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป
การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การวิเคราะห์แนวโน้ม และการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูล การใช้สถิติ ตัวเลข และเทคโนโลยีทางการตลาดในการคาดคะเนพฤติกรรมผู้บริโภค การใช้ข้อมูลในการตัดสินใจทางการตลาด เพื่อยกระดับความสามารถในการตัดสินใจและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันตามสถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลง
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | คุณธรรม จริยธรรม | ความรู้ | ทักษะทางปัญญา | ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ | ทักษะในการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | ทักษะการปฎิบัติงานในวิชาชีพได้อย่างมืออาชีพ (Hands-on) | ||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 |
1 | BBABA630 | การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|