พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Consumer Behaviors in Digital Era
การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและวิถีการใช้ชีวิตของผู้บริโภคจากดั้งเดิมมาสู่วิถีชีวิตแบบใหม่ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ประกอบด้วยปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ จิตวิทยา สังคม และวัฒนธรรม อิทธิพลทางสังคมและวัฒนธรรม อิทธิพลของเทคโนโลยีและนวัตกรรม การยอมรับเทคโนโลยี การเดินทางของลูกค้า การวิเคราะห์และอธิบายคุณลักษณะลูกค้า การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภค
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|