การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
Integrated Marketing Communication
                                    บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด  ส่วนประสมของการส่งเสริมการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานสื่อระหว่างการสื่อสารตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ กลยุทธ์การสื่อสารตลาดดิจิทัล การจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการเขียนแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาสำหรับการสื่อสาร และการวัดผลและประเมินผลของการสื่อสาร 
                                
                            
                                    หลักสูตร ปรับปรุงใหม่ 2565 
                                
                            
                                    บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด  ส่วนประสมของการส่งเสริมการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานสื่อระหว่างการสื่อสารตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ กลยุทธ์การสื่อสารตลาดดิจิทัล การจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการเขียนแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาสำหรับการสื่อสาร และการวัดผลและประเมินผลของการสื่อสาร 
                                
                            | กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล | 
|---|
