การจัดการสำนักงานสมัยใหม่
Modern Office Management
เข้าใจเกี่ยวกับลักษณะการทำงานในสำนักงาน
เข้าใจเกี่ยวกับการจัดวางผังของสำนักงาน และสามารถจัดวางผังสำนักงาน
เข้าใจหลักการจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถใช้เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยรวมทั้งรู้วิธีการบำรุงรักษาเครื่องใช้สำนักงาน
มีจิตพิสัยที่ดีต่อลักษณะการจัดการสำนักงาน
มีจิตพิสัยที่ดีต่อลักษณะการจัดการสำนักงาน
แสดงความรู้เกี่ยวกับลักษณะการทำงานในสำนักงาน
นำหลักการจัดวางผังของสำนักงานมาใช้ในการจัดวางผังสำนักงาน
นำหลักการจัดการเอกสารมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ
ใช้เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยรวมทั้งรู้วิธีการบำรุงรักษาเครื่องใช้สำนักงาน
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติงานในการจัดการสำนักงานบทบาทและหน้าที่งานสำนักงานทั้งในภาครัฐและเอกชน กระบวนการบริหารการจัดการสำนักงานการจัดผังสำนักงานสายการดำเนินงานการบริหารงานเอกสารและเครื่องใช้สำนักงาน การจัดระบบวิธีการปฏิบัติงานสำนักงาน
5
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | แสดงความรู้เกี่ยวกับลักษณะการทำงานในสำนักงาน นำหลักการจัดวางผังของสำนักงานมาใช้ในการจัดวางผังสำนักงาน นำหลักการจัดการเอกสารมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ ใช้เครื่องใช้สำนักงานที่ทันสมัยรวมทั้งรู้วิธีการบำรุงรักษาเครื่องใช้สำนักงาน | ปฏิบัติการใบงาน | 40 | |
2 | มีความรู้ในการจัดการสำนักงานสมัยใหม่ | สอบข้อเขียน | 50 | |
3 | จิตพิสัย | การเข้าเรียน และการเข้าร่วมกิจกรรม | 10 |
นฤมล จิตรเอื้อม (2015) การจัดการสํานักงาน (Office Management) , ทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น, บจก.