การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
Object Oriented Programming
ศึกษาและฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับแนวคิดการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ คลาส วัตถุ การห่อหุ้มข้อมูล การซ่อนข้อมูล ภาวะรูปร่างหลายแบบ การสืบทอด อินเตอร์เฟส แพ็คเกจ การจัดการข้อผิดพลาด เครื่องมือสำหรับการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ ปฏิบัติการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|