คณิตศาสตร์เต็มหน่วย
Discrete Mathematics
1
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1.ด้านคุณธรรมจริยธรรม | 2. ด้านความรู้ | 3. ด้านทักษะทางปัญญา | 4. ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลฯ | 5. ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารสารสนเทศ | |||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 มีจิตนึกสาธารณะและตระหนักในคุณค่าของคุณธรรม จริยธรรม | 2 มีจรรยาบรรณทางวิชาการหรือวิชาชีพ | 3 มีวินัย ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเอง สังคม และสิ่งแวดล้อม | 4 เคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ | 1 มีความรู้และความเข้าใจทั้งด้านทฤษฏีและหลักการปฏิบัติในเนื้อหาที่ศึกษา | 2 สามารถติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการและเทคโนโลยีของสาขาวิชาที่ศึกษา | 3 สามารถบูรณาการความรู้ทางวิชาชีพกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง | 1 มีทักษะในการปฏิบัติจากการประยุกต์ความรู้ทั้งทางด้านวิชาการหรือวิชาชีพ | 2 มีทักษะในการนำความรู้มาคิดและใช้อย่างเป็นระบบ | 1 มีมนุษย์สัมพันธ์และมารยาทสังคมที่ดี | 2 มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม | 3 สามารถทำงานเป็นทีมและแก้ไขข้อขัดแย้งได้อย่างเหมาะสม | 4 สามารถใช้ความรู้ในศาสตร์มาช่วยเหลือสังคมในประเด็นที่เหมาะสม | 1 เลือกใช้วิธีการและเครื่องมือสื่อสารได้เหมาะสม | 2 สืบค้น ศึกษา วิเคราะห์และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเหมาะสม | 3 ใช้ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ ในการสื่อสารได้อย่างถูกต้องตามกาลเทศะ และ สอดคล้องกับวัฒนธรรมสากล |
1 | FUNMA115 | คณิตศาสตร์เต็มหน่วย |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | บทที่ 1-2 | สอบ | 8 | 40 |
2 | บทที่ 3- 4 | สอบ | 17 | 40 |
3 | การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ | นำเสนอผลงาน | 14-15 | 20 |