การจัดการโมเดลทางธุรกิจในยุคดิจิทัล
Business Model Management in the Digital Era
แนวคิดเกี่ยวกับโมเดลธุรกิจ การสร้างโมเดลธุรกิจ การพัฒนาโมเดลธุรกิจ ความหมายของโมเดลธุรกิจดิจิทัล โมเดลธุรกิจดิจิทัลแบบไฮบริค นวัตกรรมโมเดลธุรกิจดิจิทัล กรณีศึกษาที่เกี่ยวกับโมเดลธุรกิจในปัจจุบันที่น่าสนใจ
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | ||
---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา |
1 | BBABA237 | การจัดการโมเดลทางธุรกิจในยุคดิจิทัล |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|
1. คทาวุธ แก้วบรรจง. เอกสารประกอบการสอนวิชาการจัดการโมเดลธุรกิจในยุคดิจิทัล
2. เอกสาร Innovation Catalog Social Vol.2. สำนักงาน NIA
3.หนังสือโมเดลทรานส์ฟอร์มธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตครั้งใหม่. สำนักพิมพ์วิช
4.หนังสือคู่มือสร้างโมเดลธุรกิจ (Business model generation).สำนักพิมพ์ Welearn
5.หนังสือ วิธีสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการ Value Proposition Design. สำนักพิมพ์ Welearn
2. เอกสาร Innovation Catalog Social Vol.2. สำนักงาน NIA
3.หนังสือโมเดลทรานส์ฟอร์มธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตครั้งใหม่. สำนักพิมพ์วิช
4.หนังสือคู่มือสร้างโมเดลธุรกิจ (Business model generation).สำนักพิมพ์ Welearn
5.หนังสือ วิธีสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการ Value Proposition Design. สำนักพิมพ์ Welearn