กิจกรรมพิเศษทางการตลาด
Special Event Marketing
1.มีความรู้เกี่ยวกับข้อมูลและอีเว้นท์ในยุคดิจิทัล ตลอดทั้งข้อมูลที่เป็นแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวข้องเพื่อนำมาพัฒนาและออกแบบการจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด
2.สามารถศึกษา วิเคราะห์ข้อมูล และวางแนวทางในการออกแบบอีเว้นท์ เพื่อการจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาดตามความเหมาะสม
3.มีรับผิดชอบต่อตนเองและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
4.มีทักษะในการศึกษาค้นคว้าและออกแบบเพื่อการจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาดได้ตามวัตถุประสงค์
ศึกษาเเละฝึกปฎิบัติ เกี่ยวกับความหมาย กระบวนการจัดกิจกรรมทางการตลาด ประเภทเเละลักษณะของการจัดกิจกรรมทางการตลาด เทคนิคการคิดเชิงสร้างสรรค์ การวางเเผนเเละการจัดกิจกรรมพิเศษ การออกเเบบสื่อที่ใช้ในกิจกรรมพิเศษ ขั้นตอนเเละกระบวนการจัดงาน รวมถึงการบริหารโครงการ การจัดการความเสี่ยงประเด็นทางสังคมที่มีผลต่อการพัฒนาการกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการยอมรับจากผู้บริโภค ตลอดจนการวิเคราะห์เเนวโน้มในการจัดกิจกรรมทางการตลาดในอนาคต
(⚪️)ซื่อสัตว์สุจริจ มีวินัย เเละมีความรับผิดชอบต่อตนเองเเละสังคม
การส่งงาน ความสม่ำเสมอในการติดตามงาน
การเข้าชั้นเรียน
การร่วมกิจกรรมต่างๆ
การตรงต่อเวลา
การเช็คชื่อเข้าชั้นเรียน
วิเคราะห์ความสม่ำเสมอในการส่งงาน
การเข้าร่วมกิจกรรมของหลักสูตร กิจกรรมอื่นๆของมหาวิทยาลัย
ความกระตือรือร้นในการเรียน การทำงาน
(⚫️)รอบรู้ในศาสตร์ทางศิลปกรรม เเละศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้อง
(⚪️)มีความสามารถในการค้นคว้าเเก้ปัญหา เเละพัฒนาทางด้านศิลปกรรม
(⚪️)มีความสามารถในการค้นคว้าเเก้ปัญหา เเละพัฒนาทางด้านศิลปกรรม
บรรยาย อภิปราย กิจกรรมการศึกษาวิเคราะห์ การปฏิบัติงานในชั้นเรียน การบูรณาการกับงานวิจัยและบริการวิชาการ สถานประกอบการ การศึกษาด้วยตนเอง
สอบย่อยประจำสัปดาห์ กลางภาค ปลายภาค
ผลงานจากโครงงานทดลองส่วนบุคคล
ผลงานการศึกษารายบุคคล
ผลงานจากโครงงานทดลองส่วนบุคคล
ผลงานการศึกษารายบุคคล
(⚫️)สามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์เเละเสนอเเนวทางการเเก้ปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์
(⚪️)สามารถบูรณาการความรู้กับศาสตร์อื่นเพื่อสร้างสรรค์ผบงานทางวิชาการเเละวิชาชีพได้
(⚪️)สามารถบูรณาการความรู้กับศาสตร์อื่นเพื่อสร้างสรรค์ผบงานทางวิชาการเเละวิชาชีพได้
บรรยาย อภิปราย การศึกษาด้วยตนเอง การวิเคราะห์ การเขียนโครงงาน การปฏิบัติงาน
ผลการศึกษาวิเคราะห์เเละวางเเนวคิดในการออกเเบบ
ผลงานปฎิบัติงาน หรือสอบปฎิบัติ
ประเมินจากการนำเสนองานด้วย วาจา ด้วยโปสเตอร์
(⚪️)มีภาวะผู้นำเข้าใจบทบาทหน้าที่ของตนเอง รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเเละมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
การส่งงาน ความสม่ำเสมอในการติดตามงาน
การเข้าชั้นเรียน
การร่วมกิจกรรมต่างๆ
มอบหมายงานกลุ่ม
กิจกรรมในชั้นเรียน
การเช็คชื่อเข้าชั้นเรียน
วิเคราะห์ความสม่ำเสมอในการส่งงาน
การเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน กิจกรรมอื่นๆ
การวิเคราะห์จากการเเสดงความคิดเห็นเเละปัญหาในงานกลุ่ม
(⚫️) สามารถสื่อสารด้วยการพูด ฟัง อ่าน เขียนในการสื่อสารโดยทั่วไปสตลอดจนใช้วิธีการสื่อสารทางศิลปกรรม เเละนำเสนอ
งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อมูลรายงาน การอภิปราย การนำเสนองาน
ประเมินผลจากการนำเสนองาน
การเขียน เเละสื่อในการนำเสนอ
(⚫️)มีทักษะในการหาเเนวทางปฎิบัติงานได้อย่างถูกต้องด้วยตนเอง
(⚪️)มีทักษะในการปฎิบัติงานสร้างสรรค์ผลงาน
(⚪️)มีทักษะในการปฎิบัติงานสร้างสรรค์ผลงาน
งานปฎิบัติในชั้นเรียน
โครงงาน
การศึกษาตามที่มอบหมาย
ประเมินกระบวนการทำงาน
ประเมินความสำเร็จของงาน
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1.คุณธรรมจริยธรรม | 2.ความรู้ | 3.ทักษะทางปัญญา | 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเเละความรับผิดชอบ | 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขเเละการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | ุ6.ทักษะพิสัย | ||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 |
1 | BAACD141 | กิจกรรมพิเศษทางการตลาด |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | 1ซื่อสัตย์สุจริต มีวินัย และมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม 2.มีความรับผิดชอบต่องานของตนเอง และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ | การวิเคราะห์การส่งงาน การตรวจสอบบัญชีรายชื่อ การตรวจสอบการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ การปฏิบัติในการสอบ การประเมินโดยกลุ่ม การวิเคราะห์จากการประเมินตนเอง | ตลอดภาคการศึกษา | 10 |
2 | 2.มีความสามารถในการค้นคว้าแก้ปัญหา และพัฒนาทางด้านศิลปกรรมศาสตรอย่างเป็นระบบ 3.สามารถบูรณาการความรู้กับศาสตร์อื่นเพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการ และวิชาชีพได้ | สอบย่อยรายสัปดาห์ สอบกลางภาค ปลายภาค จากรายงาน | 4,9,13,17 | 20 |
3 | 2.สามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์และเสนอแนวทางแก้ปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์ และการสื่อสารถึงผลงาน | รายงานจากการศึกษาค้นคว้า และผลงานจากโครงงาน การนำเสนองาน | 13-16 | 10 |
4 | 2.มีทักษะในการหาแนวทางปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องด้วยตนเอง 3.มีทักษะในการปฏิบัติงานสร้างสรรค์ผลงาน | ผลงานปฏิบัติในชั้นเรียนแต่ละสัปดาห์ | ตลอดภาคการศึกษา | 50 |
HYBRID EVENT MARKETING (2562)เมฆ-เกรียงไกร กาญจนะโภคิน.กรุงเทพฯ: ภาพพิมพ์จำกัด
-ความหมาย และประเภทของกิจกรรมพิเศษ อาจารย์เรวดี ไวยวาสนา
-Event Marketing การตลาดกิจกรรม (2564) อาจารย์อวยพร ต๊ะวัน
-ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษา งาน ICONSIAM Grand Opening (2561)บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด
-กิจกรรมพิเศษทางการตลาด (2558) อาจารย์นำขวัญ วังศ์ประทุม
-Event Marketing การตลาดกิจกรรม (2564) อาจารย์อวยพร ต๊ะวัน
-ขั้นตอนการจัดงานอีเวนท์ กรณีศึกษา งาน ICONSIAM Grand Opening (2561)บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด
-กิจกรรมพิเศษทางการตลาด (2558) อาจารย์นำขวัญ วังศ์ประทุม
ระบบการเรียนเเบบ Google Classroom บนระบบ Google Apps for Education
ประเมินตนเอง
ประเมินการสอน
สรุปปัญหาร่วมกัน
ประเมินการสอน
สรุปปัญหาร่วมกัน
ประเมินโดยนักศึกษา
สอบถาม
ประชุมพูดคุยระหว่างผู้สอน
สอบถาม
ประชุมพูดคุยระหว่างผู้สอน
รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงกิจกรรมการสอน ผู้สอนหลัก
ทวนสอบตามระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยกรรมการหลักสูตรออกแบบสื่อสาร
ทวนสอบโดยประเมินตัวเอง
วิเคราะห์งานออกแบบ
ทวนสอบโดยประเมินตัวเอง
วิเคราะห์งานออกแบบ
หลังจากประเมินผล และทวนสอบ นำไปปรับปรุงในภาคการศึกษาต่อไป