การรู้จำรูปแบบขั้นสูง
Advanced Pattern Recognition
ศึกษาเกี่ยวกับทฤษฎีหลักการรู้จำรูปแบบ ตัวบอกประเภทแบบเบย์ส ตัวบอกประเภทแบบเชิงเส้นและไม่เป็นเชิงเส้น การจำแนกประเภทที่ขึ้นอยู่กับบริบท การเลือกลักษณะเด่นของข้อมูล การจัดกลุ่มข้อมูล
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1. คุณธรรมจริยธรรม | 2. ความรู้ | 3. ทักษะทงปัญญา | 4. มักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลความรับผิดชอบ | 5. ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | 6. ทักษะพิสัย | |||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
1 | MENEE660 | การรู้จำรูปแบบขั้นสูง |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|