การบริหารจัดการอุตสาหกรรม
Industrial Management
                                    เพื่อให้นักศึกษา ศึกษาเกี่ยวกับการจัดการบริหารองค์กรณ์ เพื่อการพัฒนากรรมวิธีการผลิต และเทคนิคการวางแผนการผลิตในระบบอุตสาหกรรม
  
                                
                            
                                      เข้าใจเกี่ยวกับกรรมวิธีการผลิตในระบบอุตสาหกรรม    เข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนควบคุมการผลิตในระบบอุตสาหกรรม
  
                                
                            
                                      ศึกษาเกี่ยวกับการจัดการบริหารองค์กรณ์ เพื่อการพัฒนากรรมวิธีการผลิต และเทคนิคการวางแผนการผลิตในระบบอุตสาหกรรม  
  
                                
                            
                                    - 
                                
                            
                                        พัฒนาผู้เรียน ให้มีความรับผิดชอบ มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ เคารพในสิทธิของข้อมูลส่วนบุคคล ในการไม่เปิดเผยข้อมูล และการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา มีความซื่อสัตย์สุจริต เห็นถึงคุณค่าของความมีคุณธรรม จริยธรรม มีวินัยตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบต่อตนเอง
  
                                    
                                    
                                 
                                        บรรยาย อธิบายในชั้นเรียน ยกตัวอย่างกรณีศึกษา
  
                                    
                        
                                
                                        พฤติกรรมการเข้าชั้นเรียน และการส่งงานที่ได้รับมอบหมายตามเวลาที่กำหนด  การประเมินผลวิเคราะห์รายบุคคล ประเมินผลการเสนองานชิ้นงาน  
 
  
                                    
                                
                                         เกี่ยวกับการจัดการบริหารองค์กรณ์ เพื่อการพัฒนากรรมวิธีการผลิต และเทคนิคการวางแผนการผลิตในระบบอุตสาหกรรม 
 
  
                                    
                                    
                                 
                                         บรรยาย อธิบายชิ้นงานตัวอย่าง และมอบหมายการดำเนินการจัดทำชิ้นงานสร้างสรรค์   
  
                                    
                        
                                
                                        มีการสอบกลางภาคเรียน และปลายภาค และประเมินผลชิ้นงานผลงานที่นักศึกษาได้ดำเนินการจัดทำ  
  
                                    
                                
                                        พัฒนาทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การจินตนาการ การมองโลกในแง่ดี  
  
                                    
                                    
                                 
                                         บรรยายทฤษฎี และการมอบหมายการจัดทำชิ้นงานผลงานนักศึกษา  
  
                                    
                        
                                
                                        สอบกลางภาคและปลายภาค      วัดผลจากการดำเดินการจัดทำชิ้นงานที่ได้รับมอบหมาย  
 
  
                                    
                                
                                        พัฒนาทักษะทางด้าน การสร้างสัมพันธภาพระหว่างผู้เรียนด้วยกัน  พัฒนาการเรียนรู้ด้วยตนเองและมีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดทำ  
  
                                    
                                    
                                 
                                         บรรยาย อธิบายชิ้นงานตัวอย่าง  ให้นักศึกษา ดำเนินการจัดทำชิ้นงานที่มอบหมายให้
  
                                    
                        
                                
                                         ประเมินผลจากการดำเนินงาน จัดทำชิ้นงานที่ได้รับมอบหมาย
 
  
                                    
                                
                                        ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ต้องพัฒนา
พัฒนาทักษะในการสื่อสาร การพูด การฟัง การเขียน การจัดทำชิ้นงานที่มอบหมายให้ พัฒนาทักษะในการคิดวิเคราะห์ข้อมูลจากการศึกษา
  
                                    
                                    
                                พัฒนาทักษะในการสื่อสาร การพูด การฟัง การเขียน การจัดทำชิ้นงานที่มอบหมายให้ พัฒนาทักษะในการคิดวิเคราะห์ข้อมูลจากการศึกษา
 
                                        มอบหมายให้นักศึกษา ได้ศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง    
  
                                    
                        
                                
                                         ประเมินผลด้วยการที่ นักศึกษาได้ดำเนินการจัดทำชิ้นงาน ที่ได้รับมอบหมาย  
  
                                    
                                
                                        - 
                                    
                                    
                                 
                                        - 
                                    
                        
                                
                                        - 
                                    
                                แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
| กลุ่มวิชา | 1.คุณธรรมจริยธรรม | 2.ความรู้ | 3.ทักษะทางปัญญา | 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ | 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | 6.ทักษะพิสัย | ||||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1. | 2. | 3. | 1. | 2. | 3. | 4. | 1. | 2. | 3. | 4. | 1. | 2. | 3. | 1. | 2. | 3. | 1. | 2. | 3. | 
| 1 | BAAID113 | การบริหารจัดการอุตสาหกรรม | ||||||||||||||||||||
| กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | 
|---|---|---|---|---|
| 1 | คะแนนการสอบกลางภาคและปลายภาคเรียน | การสอบกลางภาคและปลายภาคเรียน | 9 และ 17 | ร้อยละ 40 | 
| 2 | คะแนนผลงานชิ้นงานที่ได้จัดทำ | ชิ้นงาน ผลงานที่นักศึกษาได้ทำเนินการจัดทำ | 17 | ร้อยละ 60 | 
                                    การออกแบบอุตสาหกรรม      การออกแบบเฟอร์นิเจอร์      เครื่องมือและเครื่องจักรกลงานไม้
  
                                
                            
                                    การออกแบบอุตสาหกรรม      การออกแบบเฟอร์นิเจอร์      เครื่องมือและเครื่องจักรกลงานไม้
  
                                
                            
                                    - 
                                
                            
                                     การประเมินผู้สอนและแบบประเมินรายวิชา
  
                                
                 
                            
                                    การสังเกตและการประเมิน จากการประเมินผู้สอน และผลการเรียนของนักศึกษาการทบทวนผลของการเรียนรู้ 
 
  
                                
                 
                            
                                    จากการประเมินผลของการประเมินการสอนในข้อที่ 2 มีการหาข้อมูลและการปรับปรุงการสอน 
 
  
                                
                
                            
                                    ระหว่างที่มีการเรียนการสอนในรายวิชา มีการทดสอบผลสัมฤทธิ์ ในรายวิชาหัวข้อที่ได้คาดหวังจากการเรียนรู้รายวิชา         จากการสอบถามนักศึกษา การตรวจผลงานชิ้นงานของนักศึกษาที่ได้ดำเนินการจัดทำ    
  
                                
                     
                            
                                    จากการประเมินและการทบทวนผลสัมฤทธิ์ของรายวิชาที่ได้มีการวางแผนปรับปรุงการสอนและรายละเอียดของรายวิชาที่ได้ดำเนินการ ปรับปรุงรายวิชาทุกๆ 5 ปี 
                                
                    
                            