การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
Integrated Marketing Communication
เพื่อศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดโดยใช้เครื่องมือการสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการเขีนแผนการสื่อสารตลอดจนการวัดผลและประเมินผล
เพื่อปรับปรุงเนื้อหาให้มีความทันสมัยและทันต่อสถานการณ์ทางการสื่อสารการตลาดในยุคตลาดดิจิทัล
บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมของการส่งเสริมการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานสื่อระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ กลยุทธ์การสื่อสารตลาดดิจิทัล การจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการเขียนแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาสำหรับการสื่อสาร และการวัดผลและประเิมนผลของการสื่อสาร
1 ชั่วโมง/คน
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | คุณธรรม จริยธรรม | ความรู้ | ทักษะทางปัญญา | ทักษะความสัมพันธ์กับบุคคล และความรับผิดชอบ | ทักษะในการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | ทักษะการปฏิบัติงานในวิชาชีพได้อย่างมืออาชีพ (Hand-on) | ||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 3 | 4 |
1 | BBABA635 | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|