ช่องทางการตลาดแบบไร้รอยต่อ
Omni Channel Marketing
ระบบ แนวคิด และการออกแบบการกระจายสินค้า การเชื่อมโยงเครือข่ายทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน การกำหนดกลยุทธ์ช่องทางการตลาดที่หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
เพื่อพัฒนา ระบบ แนวคิด และการออกแบบการกระจายสินค้า การเชื่อมโยงเครือข่ายทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน การกำหนดกลยุทธ์ช่องทางการตลาดที่หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
ระบบ แนวคิด และการออกแบบการกระจายสินค้า การเชื่อมโยงเครือข่ายทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน การกำหนดกลยุทธ์ช่องทางการตลาดที่หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
3
มีความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อบังคับต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม
มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการ ทฤษฎี และการปฏิบัติที่สำคัญในเนื้อหาของสาขาวิชาที่ศึกษา สามารถบูรณาการความรู้ในสาขาวิชาที่ศึกษากับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างเหมาะสม และพัฒนาความรู้ ติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการได้อย่างต่อเนื่อง
มีความรู้และความเข้าใจในสาระสำคัญเกี่ยวกับกระบวนการบริหารธุรกิจ ในด้านการวางแผน การจัดโครงสร้างองค์การ การปฏิบัติการ การควบคุมและผลการดำเนินงาน รวมทั้งการปรับปรุงแผนงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์
สามารถรวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ และสรุปประเด็นปัญหาและความต้องการ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|