การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
Integrated Marketing Communication
บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมของการส่งเสริมการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานสื่อระหว่างการสื่อสารตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ กลยุทธ์การสื่อสารตลาดดิจิทัล การจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการเขียนแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาสำหรับการสื่อสาร และการวัดผลและประเมินผลของการสื่อสาร
หลักสูตร ปรับปรุงใหม่ 2565
บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด ส่วนประสมของการส่งเสริมการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การผสมผสานสื่อระหว่างการสื่อสารตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ กลยุทธ์การสื่อสารตลาดดิจิทัล การจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการเขียนแผนการตลาด การสร้างเนื้อหาสำหรับการสื่อสาร และการวัดผลและประเมินผลของการสื่อสาร
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|