โครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า 2
Electrical Engineering Project 2
เพื่อให้นักศึกษามีทักษะ ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐาน องค์ประกอบ และการใช้งานด้านโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
เพื่อให้นักศึกษามีทักษะ ความรู้พื้นฐาน เป็นการเตรียมความพร้อมในการนำความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เพื่อเป็นพื้นฐานการเรียนในวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งการนำไปใช้ในชีวิตการทำงานในอนาคตต่อไป
ปฏิบัติการเกี่ยวกับการทบทวนชื่อโครงงาน ความเป็นมาของปัญหา วัตถุประสงค์ ขอบเขต ตามหัวข้อโครงงานในรายวิชา โครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า 1 ศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง แนวทางการแก้ปัญหา ปฏิบัติการตามขั้นตอนและแผนการดำเนินงาน รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปผลจัดทำรายงาน และนำเสนอโครงงานต่อคณะกรรมการสอบโครงงาน
- อาจารย์ประจำรายวิชา โดยจะประกาศช่วงเวลากำหนดการให้คำปรึกษาในและนอกเวลาเรียน
- อาจารย์จัดเวลาให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคล หรือรายกลุ่มตามความต้องการ (เฉพาะรายที่ต้องการ)
- อาจารย์จัดเวลาให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคล หรือรายกลุ่มตามความต้องการ (เฉพาะรายที่ต้องการ)
พัฒนาผู้เรียนให้มีความรับผิดชอบ มีวินัย มีจรรยาบรรณวิชาชีพ เคารพในสิทธิลิขสิทธิ์ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาของผู้อื่น มีความซื่อสัตย์ในวิชาชีพ ใช้ความรู้ทางด้านโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าและในส่วนที่เกี่ยวข้องในทางที่เหมาะสม โดยมีคุณธรรม จริยธรรมตามคุณสมบัติหลักสูตร ดังนี้
1 ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื้อสัตย์สุจริต
2 มีวินัย ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
3 มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีมและสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ
4 เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์
5 เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม
6 สามารถวิเคราะห์ผลกระทบจากการใช้งานเครื่องกลไฟฟ้าต่อบุคคลองค์กรและสังคม
ึ 7 มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ
1 ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื้อสัตย์สุจริต
2 มีวินัย ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
3 มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีมและสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ
4 เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์
5 เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม
6 สามารถวิเคราะห์ผลกระทบจากการใช้งานเครื่องกลไฟฟ้าต่อบุคคลองค์กรและสังคม
ึ 7 มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ
มอบหมายให้ผู้เรียนศึกษาทบทวนหัวข้อโครงงาน ว่าสอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชารายวิชาโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่ต้องการให้ผู้เรียนจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่ตรงตามสาขาวิชาความรู้ ที่ศึกษาของผู้เรียน อย่างแท้จริง
ให้ผู้เรียนจัดทำการเขียนเอกสารโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ความเป็นมาของปัญหา วัตถุประสงค์ ขอบเขต ตามหัวข้อโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่นักศึกษาผ่านการสอบหัวข้อโครงงานฯ ในรายวิชาการเตรียมโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
ส่งเอกสารโครงร่างโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าให้ผู้สอน และอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน
ตรวจสอบ ให้คำปรึกษา พร้อมศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง แนวทางการแก้ปัญหา ปฏิบัติการ
ตามขั้นตอนและแผนการดำเนินงาน
ผู้เรียนนำเอกสารโครงร่างโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าให้ผู้สอน และอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ตรวจสอบ และรับข้อแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ผู้เรียนจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า โดยต้องเข้ารับคำปรึกษาจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน อย่างสม่ำเสมอ และมีการบันทึกและลงนามรับทราบจากจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน และแจ้งผลการทำงานแก่อาจารย์ประจำวิชา สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง
6 จัดกลุ่มทำการซักซ้อมการนำเสนอความก้าวหน้า ของผลงานโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ในชั้นเรียนในข้นต้นก่อนการเข้าสอบความก้าวหน้าจริง เพื่อนำผลที่ได้ไปทำการแก้ไข และรับข้อแนะนำที่ถูกต้องในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้
7สอบความก้าวหน้าของโครงงาน (ในและนอกเวลาเรียนปกติ) โดยมีอาจารย์ประจำวิชาขออนุญาตร่วมสังเกตการณ์ด้วย
8 สรุปผล พร้อมรวบรวมคะแนนผลการสอบความก้าวหน้าโครงงานที่ได้ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปรับปรุงแก้ไขโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ให้สมบูรณ์ถูกต้องตามหลักวิชาการ กรณีมีข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ จะต้องมีการรับรองผลการตรวจสอบแก้ไขขั้นสุดท้าย จากคณะกรรมการฯ จึงจะถือว่าสอบผ่านการประเมินผลการสอบความก้าวหน้าโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าที่สมบูรณ
9 ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ และแจ้งผลให้คณะกรรมการสอบโครงงาน และอาจารย์ประจำวิชารับทราบ พร้อมส่งเอกสารประกอบโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ให้คณะกรรมการสอบโครงงาน ให้ครบทุกๆ คน
10 นัดหมายคณะกรรมการสอบโครงงานครั้งสุดท้าย และสอบป้องกันโครงงานฉบับสมบูรณ์ (ในและนอกเวลาเรียนปกติ) โดยมีอาจารย์ประจำวิชาขออนุญาตร่วมสังเกตการณ์ด้วย
11 ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบโครงงานฯ และแจ้งผลให้คณะกรรมการสอบโครงงาน และอาจารย์ประจำวิชารับทราบ พร้อมส่งเอกสารประกอบโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ให้คณะกรรมการสอบโครงงาน ให้ครบทุกๆ คน เพื่อลงนามรับทราบ
12 สรุปผล รวบรวมคะแนนผลการสอบป้องกันโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ให้สมบูรณ์ถูกต้องตามหลักวิชาการ กรณีมีข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ จะต้องมีการรับรองผลการตรวจสอบแก้ไขขั้นสุดท้าย จากคณะกรรมการฯ จึงจะถือว่าสอบผ่านการประเมินผลการสอบโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าที่สมบูรณ์
13 จัดทำรูปเล่มปริญญานิพนธ์ พร้อมเข้าปกแข็ง (สีน้ำเงิน ) จำนวน 6 เล่ม จัดส่ง พร้อมลงชื่อเป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า จึงจะถือว่ากระบวนการในการศึกษาวิชาโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์
ตรวจสอบ ให้คำปรึกษา พร้อมศึกษาทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง แนวทางการแก้ปัญหา ปฏิบัติการ
ตามขั้นตอนและแผนการดำเนินงาน
ผู้เรียนนำเอกสารโครงร่างโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าให้ผู้สอน และอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ตรวจสอบ และรับข้อแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ผู้เรียนจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า โดยต้องเข้ารับคำปรึกษาจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน อย่างสม่ำเสมอ และมีการบันทึกและลงนามรับทราบจากจากอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน และแจ้งผลการทำงานแก่อาจารย์ประจำวิชา สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง
6 จัดกลุ่มทำการซักซ้อมการนำเสนอความก้าวหน้า ของผลงานโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ในชั้นเรียนในข้นต้นก่อนการเข้าสอบความก้าวหน้าจริง เพื่อนำผลที่ได้ไปทำการแก้ไข และรับข้อแนะนำที่ถูกต้องในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้
7สอบความก้าวหน้าของโครงงาน (ในและนอกเวลาเรียนปกติ) โดยมีอาจารย์ประจำวิชาขออนุญาตร่วมสังเกตการณ์ด้วย
8 สรุปผล พร้อมรวบรวมคะแนนผลการสอบความก้าวหน้าโครงงานที่ได้ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปรับปรุงแก้ไขโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ให้สมบูรณ์ถูกต้องตามหลักวิชาการ กรณีมีข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ จะต้องมีการรับรองผลการตรวจสอบแก้ไขขั้นสุดท้าย จากคณะกรรมการฯ จึงจะถือว่าสอบผ่านการประเมินผลการสอบความก้าวหน้าโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าที่สมบูรณ
9 ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ และแจ้งผลให้คณะกรรมการสอบโครงงาน และอาจารย์ประจำวิชารับทราบ พร้อมส่งเอกสารประกอบโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ให้คณะกรรมการสอบโครงงาน ให้ครบทุกๆ คน
10 นัดหมายคณะกรรมการสอบโครงงานครั้งสุดท้าย และสอบป้องกันโครงงานฉบับสมบูรณ์ (ในและนอกเวลาเรียนปกติ) โดยมีอาจารย์ประจำวิชาขออนุญาตร่วมสังเกตการณ์ด้วย
11 ตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบโครงงานฯ และแจ้งผลให้คณะกรรมการสอบโครงงาน และอาจารย์ประจำวิชารับทราบ พร้อมส่งเอกสารประกอบโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ให้คณะกรรมการสอบโครงงาน ให้ครบทุกๆ คน เพื่อลงนามรับทราบ
12 สรุปผล รวบรวมคะแนนผลการสอบป้องกันโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ให้สมบูรณ์ถูกต้องตามหลักวิชาการ กรณีมีข้อเสนอแนะการแก้ไขจากคณะกรรมการสอบความก้าวหน้าโครงงานฯ จะต้องมีการรับรองผลการตรวจสอบแก้ไขขั้นสุดท้าย จากคณะกรรมการฯ จึงจะถือว่าสอบผ่านการประเมินผลการสอบโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าที่สมบูรณ์
13 จัดทำรูปเล่มปริญญานิพนธ์ พร้อมเข้าปกแข็ง (สีน้ำเงิน ) จำนวน 6 เล่ม จัดส่ง พร้อมลงชื่อเป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า จึงจะถือว่ากระบวนการในการศึกษาวิชาโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์
1.3.1 พฤติกรรมการเข้าเรียน และส่งงานที่ได้รับมอบหมายตามขอบเขตที่ให้และตรงเวลา
1.3.2 มีการอ้างอิงองค์ความรู้ที่ได้จากการทำการศึกษาค้นคว้า อย่างถูกต้องและเหมาะสม
1.3.3 ประเมินผลงาน และเอกสารรูปเล่มที่สมบูรณ์ในงานโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
1.3.4 ประเมินผลการนำเสนอรายงานที่มอบหมาย หลังจากการได้ทำการนำเสนอความก้าวหน้าโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
1.3.5 ประเมินผลจากการสอบป้องกันโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ที่ได้ จากคณะกรรมการสอบหัวข้อโครงงานฯ
1.3.2 มีการอ้างอิงองค์ความรู้ที่ได้จากการทำการศึกษาค้นคว้า อย่างถูกต้องและเหมาะสม
1.3.3 ประเมินผลงาน และเอกสารรูปเล่มที่สมบูรณ์ในงานโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
1.3.4 ประเมินผลการนำเสนอรายงานที่มอบหมาย หลังจากการได้ทำการนำเสนอความก้าวหน้าโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
1.3.5 ประเมินผลจากการสอบป้องกันโครงงานฯ ฉบับสมบูรณ์ที่ได้ จากคณะกรรมการสอบหัวข้อโครงงานฯ
มีความรู้ในหลักการ ความสำคัญ และทักษะ ความรู้พื้นฐาน เป็นการเตรียมความพร้อมในการนำความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เพื่อเป็นพื้นฐานการเรียนในวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งการนำไปใช้งาน
การบรรยายเกี่ยวกับเอกสารหลักวิธีการ จัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า พร้อมจัดกลุ่มนำเสนอรายงาน การวิเคราะห์ผลการนำเสนอ และมอบหมายให้ค้นหาองค์ความรู้ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เขียนรายงานการทำงานหรือรายงานการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า พร้อมนำมาสรุปและนำเสนอในเนื้อหาความรู้ที่ศึกษาและส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2.3.1 ทดสอบโดยการสัมภาษณ์ ซักถาม สังเกตระเบียบวิธีการปฏิบัติงาน สอบโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ด้วยการลงมือทำเป็นรายบุคคลและกลุ่ม ที่เน้นการวัดหลักการทำงานที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ
2.3.2 ประเมินจากการนำเสนอผลการค้นคว้าข้อมูล และการสรุปพร้อมอภิปรายผล
2.3.2 ประเมินจากการนำเสนอผลการค้นคว้าข้อมูล และการสรุปพร้อมอภิปรายผล
พัฒนาความสามารถในการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ มีการวิเคราะห์ เพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
3.2.1 การมอบหัวข้องานให้นักศึกษาทำการค้นคว้าองค์ความรู้ในทางการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่จะทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
3.2.2 ผู้สอนตรวจสอบงานที่นักศึกษาได้จัดทำ พร้อมแก้ไขปรับปรุงและให้ข้อแนะนำ
3.2.3 ปฏิบัติการ โดยผู้สอนให้การดูแลและแนะนำอย่างใกล้ชิด
3.2.4 นักศึกษานำผลการงานที่ได้ มาวิเคราะห์เปรียบเทียบกับหลักการในทางวิชาการ พร้อมหาคำตอบ และนำมาอภิปรายผล
3.2.2 ผู้สอนตรวจสอบงานที่นักศึกษาได้จัดทำ พร้อมแก้ไขปรับปรุงและให้ข้อแนะนำ
3.2.3 ปฏิบัติการ โดยผู้สอนให้การดูแลและแนะนำอย่างใกล้ชิด
3.2.4 นักศึกษานำผลการงานที่ได้ มาวิเคราะห์เปรียบเทียบกับหลักการในทางวิชาการ พร้อมหาคำตอบ และนำมาอภิปรายผล
3.3.1 การสอบหัวข้อฯ โดยสังเกต และสัมภาษณ์โดยมุ่งเน้นปฏิบัติการที่ถูกต้อง หรือสังเกตพฤติกรรมการแก้ไขปัญหาการวิเคราะห์ผลที่ได้
3.3.2 วัดผลจากการประเมินรายงานจากคณะกรรมการฯ การนำเสนอผลงานโดยผู้สอนในชั้นเรียน
3.3.2 วัดผลจากการประเมินรายงานจากคณะกรรมการฯ การนำเสนอผลงานโดยผู้สอนในชั้นเรียน
4.1.1 พัฒนาทักษะในการสร้างสัมพันธภาพระหว่างผู้เรียนด้วยกัน
4.1.2 พัฒนาความเป็นผู้นำและผู้ตามในการทำงานเป็นทีม
4.1.3 พัฒนาการเรียนรู้และมีความรับผิดชอบในงานที่มอบหมายให้ครบถ้วนตามกำหนดเวลา
4.1.2 พัฒนาความเป็นผู้นำและผู้ตามในการทำงานเป็นทีม
4.1.3 พัฒนาการเรียนรู้และมีความรับผิดชอบในงานที่มอบหมายให้ครบถ้วนตามกำหนดเวลา
4.2.1 จัดแบ่งกลุ่มในการทำงาน
4.2.2 มอบหมายงานการค้นคว้าหลักการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ในหัวข้อที่จะทำการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เป็นรายกลุ่มและรายบุคคล
4.2.3 ทำการปฏิบัติการ เป็นรายกลุ่มภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้สอน
4.2.4 การนำเสนอรายงาน
4.2.2 มอบหมายงานการค้นคว้าหลักการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ในหัวข้อที่จะทำการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เป็นรายกลุ่มและรายบุคคล
4.2.3 ทำการปฏิบัติการ เป็นรายกลุ่มภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้สอน
4.2.4 การนำเสนอรายงาน
4.3.1 ประเมินทักษะของผู้เรียนเองตามหัวข้อทักษะที่กำหนดให้ หรือควรจะต้องมีในรายวิชานี้
4.3.2 ประเมินจากรายงานที่นำเสนอ และพฤติกรรมการทำงานเป็นทีม
4.3.3 ประเมินจากรายงานการศึกษาด้วยตนเอง
4.3.2 ประเมินจากรายงานที่นำเสนอ และพฤติกรรมการทำงานเป็นทีม
4.3.3 ประเมินจากรายงานการศึกษาด้วยตนเอง
6.1.1 ทักษะการคิด การค้นคว้า การจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.2 พัฒนาทักษะในการเตรียมการในปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.3 พัฒนาทักษะปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่ถูกต้องตามหลักขั้นตอนทางวิชาการ 6.1.4 ทักษะในการแก้ไขปัญหาในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.5 ทักษะในการเก็บบันทึกข้อมูล ในปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.6 ทักษะในการนำเสนอรายงานผลการประลองในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.2 พัฒนาทักษะในการเตรียมการในปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.3 พัฒนาทักษะปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า ที่ถูกต้องตามหลักขั้นตอนทางวิชาการ 6.1.4 ทักษะในการแก้ไขปัญหาในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.5 ทักษะในการเก็บบันทึกข้อมูล ในปฏิบัติการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.1.6 ทักษะในการนำเสนอรายงานผลการประลองในการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.2.1 มอบหมายหัวข้องานให้ศึกษาจัดเตรียมการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า
6.2.2 จัดกลุ่มทำการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เป็นรายกลุ่มภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้สอน และนำผลที่ได้ไปวิเคราะห์ พร้อมนำเสนอรายงานผลงาน
6.2.2 จัดกลุ่มทำการจัดทำโครงงานวิศวกรรมไฟฟ้า เป็นรายกลุ่มภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้สอน และนำผลที่ได้ไปวิเคราะห์ พร้อมนำเสนอรายงานผลงาน
ประเมินจาก การสังเกตการปฏิบัติงาน การตอบคำถาม รายงาน และการนำเสนอผลงาน
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|
องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงงานฯ ของผู้เรียนทั้งหมด
องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงงานฯ และงานวิจัยในเชิงเดียวกัน
งานวิจัยในเชิงเดียวกัน