ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 1
Fundamental English 1
รู้คำศัพท์ สำนวน และโครงสร้างภาษาพื้นฐาน
เข้าใจสาระสำคัญของเรื่องที่อ่านและฟัง
มีทักษะในการใช้ภาษาที่เหมาะสมในการพูดและเขียนข้อความสั้นๆ
มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือในการสื่อสาร และการหาความรู้เพิ่มเติม
เพื่อให้เนื้อหามีความทันสมัยและเหมาะสมกับระดับของนักศึกษา
ศึกษาและฝึกปฏิบัติเพื่อให้เกิดทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน โดยเน้นทักษะการอ่านเพื่อจับใจความสำคัญและ
รายละเอียด การพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ รูปแบบและการใช้ภาษาอย่างถูกต้อง การเขียนระดับประโยคและข้อความสั้นๆ
การฟังเพื่อจับใจความสำคัญ การพูดเพื่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน
รายละเอียด การพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ รูปแบบและการใช้ภาษาอย่างถูกต้อง การเขียนระดับประโยคและข้อความสั้นๆ
การฟังเพื่อจับใจความสำคัญ การพูดเพื่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน
1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือเฉพาะรายที่ต้องการ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | การเข้าชั้นเรียน+ ร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย | ตลอดภาคการศึกษา | 10% | |
2 | การทำกิจกรรมในชั้นเรียน (การตอบคำถาม /ทำแบบฝึกหัด/สอบย่อย) | สัปดาห์ที่ 2 - 16 | 30% | |
3 | Chapter 1-6 | การสอบกลางภาค | สัปดาห์ที่ 9 | 30% |
4 | Chapter 7- 12 | การสอบปลายภาค | สัปดาห์ที่ 17 | 30% |
Password 1: A Reading and Vocabulary Text Third Edition
ผู้แต่ง Linda Butler
ผู้แต่ง Linda Butler
ให้นักศึกษาประเมินประสิทธิผลของรายวิชา ได้แก่ วิธีการสอน สิ่งสนับสนุนการเรียนการสอนซึ่งมีผลกระทบต่อการเรียนรู้ และผลการเรียนรู้ที่ได้รับพร้อมข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง
นักศึกษาประเมินการสอน วิธีการสอนและข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงรายวิชา
สังเกตพฤติกรรมและการสะท้อนคิดของนักศึกษา
สังเกตพฤติกรรมและการสะท้อนคิดของนักศึกษา
นำผลการประเมินหรือข้อเสนอแนะของนักศึกษามาปรับปรุงกระบวนการจัดการเรียนรู้ให้ดีขึ้น
ตรวจสอบผลการเรียนของนักศึกษา
นำผลการประเมิน และข้อเสนอแนะจากนักศึกษามาเป็นข้อมูลในการปรับปรุงรายวิชา