การพยากรณ์การตลาด
Marketing Forecasting
ศึกษาปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ รวมถึงกระบวนการพยากรณ์ อุปสงค์ของตลาด ตลอดจนอาศัยข้อมูลทางสถิติ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการพยากรณ์ระยะสั้น และระยะยาว รวมทั้งการประเมินผลการพยากรณ์เพื่อช่วยในการตัดสินใจทางด้านการตลาดที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน
6
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | คุณธรรม จริยธรรม | ความรู้ | ทักษะทางปัญญา | ทักษะความสัมพันธ์กับบุคคล และความรับผิดชอบ | ทักษะในการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ | ทักษะการปฏิบัติงานในวิชาชีพได้อย่างมืออาชีพ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
1 | BBABA627 | การพยากรณ์การตลาด |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|