ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์
E - Retailing
                                    ความหมายของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีที่ใช้ในการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจค้าปลีก อิทธิพลของอินเทอร์เน็ตต่อการดำเนินธุรกิจ ปัจจัยและลักษณะของธุรกิจทางอินเทอร์เน็ต กลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดในธุรกิจค้าปลีก กฎหมายเกี่ยวกับการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบความปลอดภัยและจริยธรรมบนสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ปัญหาและอุปสรรคของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจค้าปลีก 
                                
                            | กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล | 
|---|
