การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษธุรกิจเบื้องต้น
Fundamental Reading and Writing English for B
เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเบื้องต้นทั้งในชีวิตประจำวันและทางธุรกิจ
เพิ่มเติมเทคนิคการอ่านและทักษะการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อเป็นทักษะพื้นฐานในการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันและเชิงธุรกิจ รวมทั้งบทอ่านสั้นๆทางธุรกิจและสถานการณ์งานเขียนเกี่ยวกับธุรกิจ
ศึกษาวิธีการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษธุรกิจเบื้องต้น โดยให้อ่านบทความทางธุรกิจสั้นๆ และสามารถจับใจความสำคัญและรายละเอียดของเรื่อง รวมทั้งเขียนเพื่อตอบเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่อง ตลอดจนสรุปความได้
1.1 คุณธรรม จริยธรรม
สามารถจัดการปัญหาทางคุณธรรม จริยธรรมและวิชาชีพโดยใช้ดุลยพินิจ ทางค่านิยม ความรู้สึกของผู้อื่น ค่านิยมพื้นฐาน และจรรยาบรรณวิชาชีพ แสดงออกซึ่งพฤติกรรมทางด้านคุณธรรมและจริยธรรม อาทิ มีวินัย มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต เสียสละ เป็นแบบอย่างที่ดี เข้าใจผู้อื่น และเข้าใจโลก เป็นต้น
1.1.1 มีความซื่อสัตย์สุจริต ซื่อตรงต่อหน้าที่ ต่อตนเองและต่อผู้อื่นไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่นและมีความสำนึกรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย
1.1.2 มีความกตัญญู ความเสียสละ ความอดทน ความเพียรพยายาม
1.1.3 มีความพอเพียงเป็นหลักในการดำเนินชีวิต โดยยึดแนวคิดความพอประมาณ ความมีเหตุผลและการสร้างภูมิคุ้มกัน
1.1.4 มีความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ขององค์การและสังคม
1.1.5 มีจิตสำนึกและมีมโนธรรมที่จะแยกแยะความถูกต้อง ความดี และความชั่ว
สามารถจัดการปัญหาทางคุณธรรม จริยธรรมและวิชาชีพโดยใช้ดุลยพินิจ ทางค่านิยม ความรู้สึกของผู้อื่น ค่านิยมพื้นฐาน และจรรยาบรรณวิชาชีพ แสดงออกซึ่งพฤติกรรมทางด้านคุณธรรมและจริยธรรม อาทิ มีวินัย มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต เสียสละ เป็นแบบอย่างที่ดี เข้าใจผู้อื่น และเข้าใจโลก เป็นต้น
1.1.1 มีความซื่อสัตย์สุจริต ซื่อตรงต่อหน้าที่ ต่อตนเองและต่อผู้อื่นไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่นและมีความสำนึกรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย
1.1.2 มีความกตัญญู ความเสียสละ ความอดทน ความเพียรพยายาม
1.1.3 มีความพอเพียงเป็นหลักในการดำเนินชีวิต โดยยึดแนวคิดความพอประมาณ ความมีเหตุผลและการสร้างภูมิคุ้มกัน
1.1.4 มีความเคารพต่อกฎระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ขององค์การและสังคม
1.1.5 มีจิตสำนึกและมีมโนธรรมที่จะแยกแยะความถูกต้อง ความดี และความชั่ว
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|