ทฤษฎีเครื่องล่างและส่งกำลัง
Chassis and Transmission
เพื่อให้นักศึกษา มีความรุ็ เกี่ยวกับระบบเครื่องล่างและระบบส่งกำลังรถยนต์
เพื่อใ้หเนื้อหามีความเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลง ของเทคโนโลที่เปลี่ยนไป
ศึกษาเกี่ยวกับโครงสร้างตัวถังรถยนต์ ระบบรองรับนํ้าหนัก ระบบบังคับเลี้ยว ศูนย์ล้อ
รถยนต์ ระบบเบรก ระบบล่งกำลังและเกียร์รถยนต์
อยู่ที่ความต้องการของผู้เรียน และความประสงค์ของผู้สอน
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | (1) แสดงออกซึ่งจิตสำนึกสาธารณะ และตระหนักในคุณค่าของคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพครู ที่เสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน | ผลการสังเกตุพฤติกรรม | ทุกสัปดาห์ | 10 |
2 | (1) มีความรอบรู้ในด้านความรู้ทั่วไป วิชาชีพครู และวิชาชีพเฉพาะ อย่าง กว้างขวาง ลึกขึ้ง และเป็นระบบ | แบบทดสอบ | ทุกสัปดาห์ ที่เรียน | 50 |
3 | มีจินตนาการในการใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจและแก้ปัญหาที่มี ความสลับซับซ้อน ในการประยุกต์ความรู้ทางด้านวิชาการและวิชาชีพ เพื่อพัฒนานวัตกรรม | งานมอบหมาย | ทุกสัปดาห์ที่เรียน | 20 |
4 | (1) แสดงออกถึงการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ด็ สามารถรับรู้ความรู้สึกชองผู้อื่น และ มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ (2) แสดงออกถึงการมีภาวะความเป็นผู้น่าและผู้ตามที่สามารถคิดริเริ่ม สร้างสรรคัในการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรับผิดชอบต่อตนเองและส่วนรวม | แบบสังเกตุ | ทุกสัปดาห์ที่เรียน | 10 |
5 | (1) มีทักษะในการเลือกใช้วิธีการและเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูล ข่าวสาร ทั้งที่เป็นตัวเลขเซิงสถิติ คณิตศาสตร์ ภาษาพูดและภาษาเชียน อันมีผลทำให้สามารถเช้าใจ องค์ความรู้หรือประเด็นปิญหาได้อย่างรวดเร็ว (2) สามารถใช้ดุลยพินิจในการลืบด้น วิเคราะห์ ประมวลผล แปลความหมาย และประยุกต้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแกิไฃป็ญหาอย่างเหมาะสม | านมอบหมาย | ทุกสัปดาห์ ที่เรีนย | 10 |
เอกสาร ระบบเครื่องล่างและระบบส่งกำลัง
ไม่มี
ให้ค้นคว้า จากห้องสมุด และระบบอินเตอเนต
แบบ ทดสอบ แบบสังเกตพฤติกรรม
แบบสอบถาม
ข้อคิดเห็นจากผู่เรียน
ดูคะแนน ที่ทำได้
นำผลที่ได้ มาเป็นแนวทางเพื่อปรับการสอน