การตลาดบริการ
Services Marketing
ศึกษาลักษณะของตลาดบริการ และพฤติกรรมผู้บริโภค รวมทั้งความแตกต่าง ระหว่างตลาดสินค้าและตลาดบริการ การใช้ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับ บริการเพื่อบรรลุคุณภาพการให้บริการความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดี ที่มีต่อการให้บริการขององค์กร รวมถึงแนวคิดต่าง ๆ ทางด้านตลาดบริการที่สำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้า
3.1 วันพุธ (คาบกิจกรรม) เวลา 15.00 - 17.00 น. ของทุกสัปดาห์ ห้อง ห้อง สาขาวิชาการตลาด
อาคารราชมังคลานครินทร์
3.2 line กลุ่ม วิชาการตลาดบริการและ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|