ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ
English for Hospitality
ศึกษาคำศัพท์ สำนวน รูปแบบภาษาสำหรับแขก ฝึกปฏิบัติและประยุกต์
ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร
โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือ ฝึกสนทนาโต้ตอบได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่วโดยฝึกสำนวน และโครงสร้างประโยคที่จำเป็นในการสนทนาสำหรับงานบริการ
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|