ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการ

English for Hospitality

ศึกษาคำศัพท์ สำนวน รูปแบบภาษาสำหรับแขก ฝึกปฏิบัติและประยุกต์ ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือ  ฝึกสนทนาโต้ตอบได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่วโดยฝึกสำนวน และโครงสร้างประโยคที่จำเป็นในการสนทนาสำหรับงานบริการ
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล