การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุขั้นสูง

Advance Object Oriented Programming

1. ศึกษาและฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับเทคนิคการพัฒนาโปรแกรมโดยใช้หลักการและแนวคิดเชิงวัตถุ 2. พัฒนาโปรแกรมโดยอาศัยหลักพื้นฐานของการออกแบบเชิงวัตถุ ได้แก่ การกำหนดคลาสและชนิดข้อมูล 3. เข้าใจการถ่ายทอดคุณลักษณะของคลาส 4. เข้าใจการควบคุมการเข้าถึงข้อมูล 5. เข้าใจกรรมวิธีโพลีมอร์ฟิซึ่ม โอเวอร์โหลดดิงส์และโอเวอร์ไรดิงส์ 6. พัฒนาโปรแกรมเพื่อติดต่อกับฐานข้อมูล 7. เข้าใจวิธีกำหนดข้อมูลในรูปแบบต่างๆ การใช้คำสั่งต่างๆ 8. สร้างส่วนปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้และการใช้คําสั่งเกี่ยวกับการป้อนข้อมูลเข้าและการแสดงผลลัพธ์ข้อมูล 9. เข้าใจรูปแบบการเขียนโปรแกรมเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์โดยเน้นฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
มีการทวนสอบผลสัมฤทธิ์
ศึกษาและฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับเทคนิคการพัฒนาโปรแกรมโดยใช้หลักการและแนวคิดเชิงวัตถุ พัฒนาโปรแกรมโดยอาศัยหลักพื้นฐานของการออกแบบเชิงวัตถุ ได้แก่ การกำหนดคลาสและชนิดข้อมูล การถ่ายทอดคุณลักษณะของคลาส การควบคุมการเข้าถึงข้อมูล กรรมวิธีโพลีมอร์ฟิซึ่ม โอเวอร์โหลดดิงส์และโอเวอร์ไรดิงส์ การเขียนโปรแกรมเพื่อติดต่อกับฐานข้อมูล วิธีกำหนดข้อมูลในรูปแบบต่างๆ การใช้คำสั่งต่างๆ การสร้างส่วนปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้และการใช้คําสั่งเกี่ยวกับการป้อนข้อมูลเข้าและการแสดงผลลัพธ์ข้อมูล รูปแบบการเขียนโปรแกรมเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์โดยเน้นฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
1
2.  มีความพอเพียงมีวินัย ขยัน อดทน เพียรพยายาม ตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อตนเอง วิชาชีพ สังคมส่วนรวม และสิ่งแวดล้อม มีความสำนึกรับผิดชอบต่อส่วนรวม และสิ่งแวดล้อม 
ปลูกฝังให้นักศึกษามีวินัยโดยเน้นการเข้าเรียนให้ตรงต่อเวลา การส่งงานภายในเวลาที่กำหนดตลอดจนการแต่งกาย ที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย
การเข้าเรียนให้ตรงต่อเวลา ตลอดจนการแต่ง กาย ที่ถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย การส่งงานตามกำหนดระยะเวลาที มอบหมาย และการเข้าร่วมกิจกรรม ความเอื้อเฟื้อหรือความมีน้ำใจต่อเพื่อนและครูอาจารย์
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา
ลำดับ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 BBAIS212 การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุขั้นสูง
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล