วิทยานิพนธ์

Thesis

 

นักศึกษามีความรู้ความสามารถในการศึกษาค้นคว้าและแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง และการวิเ สังเคราะห์วรรณกรรม เพื่อนํามาพัฒนาหัวข้อวิจัยและออกแบบการวิจัยในสาขาวิชาการบริ อย่างมีประสิทธิภาพ

 

นักศึกษาสามารถทําวิจัยในหัวข้อที่สนใจในสาขาวิชาการบริหารการศึกษา ภายใต้การให้คํ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์

 

นักศึกษาสามารถผลิตผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ และเผยแพร่ผลงานวิจัยในรูปแบบรายงานการ วิจัยเพื่อเสนอในการประชุมวิชาการหรือตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่เป็นที่ยอมรับในสาข

 

นักศึกษามีวินัยและความรับผิดชอบในการทํางานด้วยตนเองและทํางานร่วมกับผู้อื่น มี จรรยาบรรณในการทําวิจัย และการผลิตผลงานทางวิชาการ
เพื่อกําหนดผลเรียนรู้ของรายวิชาวิทยานิพนธ์ให้สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึ กระบวนการเรียนรู้รายวิชาวิทยานิพนธ์ในแต่ละหัวข้อให้มีความชัดเจนมากขึ้น และกําหนดวิธีก เรียนรู้และการทําวิทยานิพนธ์ให้มาตรฐานเดียวกันสําหรับนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษาแต่ล
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา 1.คุณธรรมจริยธรรม 2. ความรู้ 3. ทักษะทางปัญญา 4. ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ 5. เทคนิคการวิเคราะห์เชิงตัวเลขและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ลำดับ รหัสวิชา ชื่อวิชา 1 2 3 4 5 6 1 2 3 4 1 2 1 2 3 4 5 1 2 3
1 MSCGT601 วิทยานิพนธ์
กิจกรรมที่ ผลการเรียนรู้ * วิธีการประเมินผลนักศึกษา สัปดาห์ที่ประเมิน สัดส่วนของการประเมินผล
ไม่มีข้อมูล