วิทยานิพนธ์
Thesis
นักศึกษามีความรู้ความสามารถในการศึกษาค้นคว้าและแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง และการวิเ สังเคราะห์วรรณกรรม เพื่อนํามาพัฒนาหัวข้อวิจัยและออกแบบการวิจัยในสาขาวิชาการบริ อย่างมีประสิทธิภาพ
นักศึกษาสามารถทําวิจัยในหัวข้อที่สนใจในสาขาวิชาการบริหารการศึกษา ภายใต้การให้คํ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
นักศึกษาสามารถผลิตผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ และเผยแพร่ผลงานวิจัยในรูปแบบรายงานการ วิจัยเพื่อเสนอในการประชุมวิชาการหรือตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่เป็นที่ยอมรับในสาข
นักศึกษามีวินัยและความรับผิดชอบในการทํางานด้วยตนเองและทํางานร่วมกับผู้อื่น มี จรรยาบรรณในการทําวิจัย และการผลิตผลงานทางวิชาการ
เพื่อกําหนดผลเรียนรู้ของรายวิชาวิทยานิพนธ์ให้สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึ กระบวนการเรียนรู้รายวิชาวิทยานิพนธ์ในแต่ละหัวข้อให้มีความชัดเจนมากขึ้น และกําหนดวิธีก เรียนรู้และการทําวิทยานิพนธ์ให้มาตรฐานเดียวกันสําหรับนักศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษาแต่ล
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1.คุณธรรมจริยธรรม | 2. ความรู้ | 3. ทักษะทางปัญญา | 4. ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ | 5. เทคนิคการวิเคราะห์เชิงตัวเลขและเทคโนโลยีสารสนเทศ | |||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 2 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 1 | 2 | 3 |
1 | MSCGT601 | วิทยานิพนธ์ |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|