การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ
Human Resource Management for Tourism and Hospitality
จุดมุ่งหมายของรายวิชา
1.1 มีความรู้ ความเข้าใจ หลักการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
1.2 สามารถ ประยุกต์ใช้กับการพัฒนาตนเองและบุคคลในธุรกิจการท่องเที่ยวได้
1.3 มีทักษะปฏิบัติ ด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับทรัพยากรมนุษย์
1.4 สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในการทำงานจริง
1.1 มีความรู้ ความเข้าใจ หลักการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
1.2 สามารถ ประยุกต์ใช้กับการพัฒนาตนเองและบุคคลในธุรกิจการท่องเที่ยวได้
1.3 มีทักษะปฏิบัติ ด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับทรัพยากรมนุษย์
1.4 สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในการทำงานจริง
วัตถุประสงค์ในการพัฒนาปรับปรุงรายวิชา
2.1 เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำไปใช้ในการฝึกงานหรือสหกิจได้
2.2 เพื่อให้นักศึกษาสามารถทำแผนพัฒนาตนเองได้
2.1 เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำไปใช้ในการฝึกงานหรือสหกิจได้
2.2 เพื่อให้นักศึกษาสามารถทำแผนพัฒนาตนเองได้
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาแนวคิด หลักการ วิธีการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของอุสาหกรรมการท่องเที่ยวและงานบริการ ปัญหาการแก้ไขและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ บทบาทของภาครัฐและธุรกิจการท่องเที่ยวในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
1 ชัวโมง่ต่อคน
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล | ไม่มีข้อมูล |
---|