กลศาสตร์ของแข็ง
Solid Mechanics
เพื่อพัฒนาเนื้อหาให้เหมาะสมกับผู่เรียนและการนำไปใช้
ศึกษาเกี่ยวกับความเค้นความเรียนด ภาชนะอัดความดันและการเชื่อต่อ การบิด การเฉือน และโมเมนต์ดัดในคาน
ความเค้นดัดในคานและความเค้นเฉือนในคาน
ความเค้นดัดในคานและความเค้นเฉือนในคาน
1 facebook 1 ชม ต่อสัปดาห์
1 ,มีระเบียบวินัย ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงเวลา
2 เคารพกฎ กติกาสังคม
2 เคารพกฎ กติกาสังคม
ๅ อบรมสังสอน
พฤติกรรมที่แสดงอออก
2 ,มีความเข้าใจในเนื้อหารายวิชานั้น
3 นำความรู้ไปแก้ปัญหาโจทย์ ได้
3 นำความรู้ไปแก้ปัญหาโจทย์ ได้
1 บรรยายพร้อม ตัวอย่างประกอบ
แบบทดสอบ เหตุการสมมุติ
1 ประยุกค์ เนื้อหากับโจทยื โดยทำงานเป็นกลุ่ม
กำหนดโจทยื ให้ใช้ความรู้ในการแก้ปัญหา โจทย์
ให้คะแนนงานมอบหมายจากโจทย์
1 ร่วมคิด แก้ปัญหา และตัดสินใจ
กำหนดโจทยื ให้ใช้ความรู้ในการแก้ปัญหา โจทย์ ณ่วมกัน
งานมอบหมายรายกลุ่ม
ศึกษาค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ
ให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ โดยเฉพาะทางเน๊ต
งานมอบหมาย
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
กลุ่มวิชา | 1 คุณธรรม | 2 ความรู้ | 3 ทักษะทางปัญญา | 4 ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล | 5 การคิดวิเคราะเชิงตัวเลขและการสื่อสาร | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ลำดับ | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | 1 ,มีระเบียบวินัย ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงเวลา | 2 เคารพกฎ กติกาสังคม | มีความเข้าใจในเนื้อหารายวิชานั้น | นำความรู้ไปแก้ปัญหาโจทย์ ได้ | ประยุกค์ เนื้อหากับโจทยื โดยทำงานเป็นกลุ่ม | 1 ร่วมคิด แก้ปัญหา และตัดสินใจ | ศึกษาค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ |
1 | 04000101 | กลศาสตร์ของแข็ง |
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | 1-5 หน่วย | พฤติกรรมที่แสองออก งานมอบหมาย | 1-9 10-16 | หน่วยละ 15 คะแนน |
1 สุระเชษฐ รุ่งวัฒนพงษ์ กลศาสตร์ของแข็ง ภาควิชาเครื่องกล คณะวิศวกรรมเทคโนโลยี สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเทเวศร์
2 รองศาสตราจารย์ มนตรี พิรุษเกษตร กลศาสตร์ของวัสดุ กรุงเทพฯ วิทยพัฒน์ 2550
2 รองศาสตราจารย์ มนตรี พิรุษเกษตร กลศาสตร์ของวัสดุ กรุงเทพฯ วิทยพัฒน์ 2550
ไม่มี
ไม่มี
1 งานมอบหมาย
2 พฤติกรรม,
2 พฤติกรรม,
1 แบบประเมิน นศ
2 ทวนสอบ
2 ทวนสอบ
1 ปรับตามความเห็น นศ
2 ปรับตามความสามารถผู้เรียน และเทคโนโลยี
2 ปรับตามความสามารถผู้เรียน และเทคโนโลยี
1 ทดสอบความรู้ที่เรียนมา
1 ปรับเนื้อหา การสอน
2 ปรับวิธีการสอน
2 ปรับวิธีการสอน