ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2
Fundamental English 2
1. เพื่อผลิตบุคลากร ซึ่งมีความรู้ด้านการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารสากล ในการประกอบอาชีพ
สาขาต่าง ๆ และเพื่อการศึกษาในระดับสูงต่อไป
2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ในด้านความสามารถทางภาษาอังกฤษ โดย เน้นการเรียนการสอนด้วยการฝึกปฏิบัติ
3. เพื่อให้สามารถใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ เหมาะสมกับกาลเทศะ และ สอดคล้องกับวัฒนธรรมเจ้าของภาษา
4. เพื่อให้เกิดสติปัญญาในเชิงวิเคราะห์และวิจารณ์
5. เพื่อให้ได้เรียนรู้ความรู้ความคิดที่แฝงอยู่ในศิลปวัฒนธรรม วรรณคดีของเจ้าของภาษา สามารถนำไปปรับปรุงให้เกิดประโยชน์ ต่อการพัฒนาตนเองและสังคม
2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ในด้านความสามารถทางภาษาอังกฤษ โดย เน้นการเรียนการสอนด้วยการฝึกปฏิบัติ
3. เพื่อให้สามารถใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ เหมาะสมกับกาลเทศะ และ สอดคล้องกับวัฒนธรรมเจ้าของภาษา
4. เพื่อให้เกิดสติปัญญาในเชิงวิเคราะห์และวิจารณ์
5. เพื่อให้ได้เรียนรู้ความรู้ความคิดที่แฝงอยู่ในศิลปวัฒนธรรม วรรณคดีของเจ้าของภาษา สามารถนำไปปรับปรุงให้เกิดประโยชน์ ต่อการพัฒนาตนเองและสังคม
1. รู้คำศัพท์ สำนวน และโครงสร้างพื้นฐานทางภาษา
2. เข้าใจกลวิธีการเรียนภาษาอังกฤษ
พัฒนาทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษเบื้องต้น มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ
2. เข้าใจกลวิธีการเรียนภาษาอังกฤษ
พัฒนาทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษเบื้องต้น มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ
ศึกษาคำศัพท์ สำนวนและโครงสร้างพื้นฐานทางภาษา และการใช้ภาษาด้านการฟัง การพูด
การอ่านการเขียน พร้อมทั้งฝึกฝนการใช้กลวิธีการเรียน ตลอดจนเตรียมพร้อมสำหรับการเรียนวิชา
ภาษาอังกฤษในระดับต่อไป
การอ่านการเขียน พร้อมทั้งฝึกฝนการใช้กลวิธีการเรียน ตลอดจนเตรียมพร้อมสำหรับการเรียนวิชา
ภาษาอังกฤษในระดับต่อไป
2 ชม./สัปดาห์
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | นักศึกษามีพัฒนาการทางภาษาที่ดีขึ้น | จัดสอบท้ายบทย่อย และ quiz | ทุกสัปดาห์ที่จบบท | 20% |
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี