เขียนแบบไฟฟ้า
Electrical Drawings
1. มีทักษะพื้นฐานในงานเขียนแบบไฟฟ้า 2. มีทักษะงานเขียนสัญลักษณ์ทางไฟฟ้า 3. มีทักษะการเขียนแบบระบบไฟฟ้าแสงสว่างและเต้ารับ 4. มีทักษะในการเขียนไดอะแกรมเส้นเดี่ยว 5. มีทักษะในการเขียนแบบระบบควบคุมมอเตอร์ 6. เห็นคุณค่าของการเขียนแบบไฟฟ้า
เพื่อปรับปรุงรายวิชาให้ทันสมัย
ฝึกปฎิบัติเกี่ยวกับพื้นฐานงานเขียนแบบไฟฟ้า สัญลักษณ์ทางไฟฟ้า การเขียนแบบระบบไฟฟ้าแสงสว่างและเต้ารับ การเขียนไดอะแกรมเส้นเดี่ยว และการเขียนแบบระบบควบคุมมอเตอร์
ตอนบ่าย วันละ 1 ชม./วันทุกวันที่ไม่ติดภารกิจในการสอน
กิจกรรมที่ | ผลการเรียนรู้ * | วิธีการประเมินผลนักศึกษา | สัปดาห์ที่ประเมิน | สัดส่วนของการประเมินผล |
---|---|---|---|---|
1 | 4.1.3, 4.1.4, 4.2.1, 4.2.3, 4.3.2, | ประเมินผลการฝึกปฏิบัติ+ทดสอบ | 8, 17 | 70% |
2 | 4.2.1, 4.2.3, 4.5.3, | รายงาน + ใบงาน | ตลอดภาคการศึกษาที่มอบหมายงาน | 25% |
3 | 4.1.1, 4.1.2, 4.2.2, 4.3.1, 4.3.2, 4.4.2, 4.4.3, 4.5.3 | ทักษะพิสัย การมีส่วนร่วม อภิปราย เสนอความคิดเห็น | ตลอดภาคการศึกษา | 5% |
การเขียนแบบไฟฟ้า