รายละเอียด
ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด / Distribution Channels in Marketing
- 17 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 7 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : BBABA605
- ชื่อรายวิชา(TH) : ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
- ชื่อรายวิชา (EN) : Distribution Channels in Marketing
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2562
รายละเอียด
เทสๆ
รายวิชา - ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 3 สถาบันการตลาด
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
สอบกลางภาคเรียน
กิจกรรม :
บทที่ 6 นโยบายการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 6 นโยบายการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 7 การขนส่ง
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 7 การขนส่ง
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 8 การคลังสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 9 การควบคุมสินค้าคงเหลือ
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
บทที่ 10 คอมพิวเตอร์กับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point
สอบปลายภาคเรียน
กิจกรรม :