รายละเอียด

ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด / Distribution Channels in Marketing

  • 17 สัปดาห์
  • จำนวนนักศึกษา 7 คน
  • อาจารย์ผู้สอน 1 คน

ข้อมูลรายวิชา

  • รหัสรายวิชา : BBABA605
  • ชื่อรายวิชา(TH) : ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
  • ชื่อรายวิชา (EN) : Distribution Channels in Marketing
  • เทอม / ปีการศึกษา : 1/2562

รายละเอียด

เทสๆ

รายวิชา - ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด

บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 2 สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 3 สถาบันการตลาด
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

สอบกลางภาคเรียน
กิจกรรม :

บทที่ 6 นโยบายการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 6 นโยบายการกระจายสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 7 การขนส่ง
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 7 การขนส่ง
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 8 การคลังสินค้า
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 9 การควบคุมสินค้าคงเหลือ
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

บทที่ 10 คอมพิวเตอร์กับการจัดจำหน่าย
กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study)
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ
4. ใช้สื่อ Power point

สอบปลายภาคเรียน
กิจกรรม :

อาจารย์ผู้สอน