รายละเอียด
ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด / Distribution Channels in Marketing
- 17 สัปดาห์
 - จำนวนนักศึกษา 7 คน
 - อาจารย์ผู้สอน 1 คน
 
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : BBABA605
 - ชื่อรายวิชา(TH) : ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
 - ชื่อรายวิชา (EN) : Distribution Channels in Marketing
 
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2562
 
รายละเอียด
เทสๆ
รายวิชา - ช่องทางการจัดจำหน่ายทางการตลาด
 บทที่ 1  ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 1  ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 2 สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 3 สถาบันการตลาด
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 4 นโยบายและโครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 5 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 สอบกลางภาคเรียน
 กิจกรรม : 
 บทที่ 6  นโยบายการกระจายสินค้า
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 6  นโยบายการกระจายสินค้า
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 7  การขนส่ง
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 7  การขนส่ง
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 8 การคลังสินค้า
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 9 การควบคุมสินค้าคงเหลือ
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 บทที่ 10 คอมพิวเตอร์กับการจัดจำหน่าย
 กิจกรรม : 1. การสอนแบบการศึกษาเป็นรายบุคคล (Individual Study) 
2. การสอนแบบการจัดการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยี (Technology - Related Instruction)   
3. การสอนแบบบรรยายเชิงปฏิบัติ    
4. ใช้สื่อ Power point
 สอบปลายภาคเรียน
 กิจกรรม : 
