รายละเอียด
การตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ / Tourism and Hospitality Marketing
- 16 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 6 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : BOATH113
- ชื่อรายวิชา(TH) : การตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ
- ชื่อรายวิชา (EN) : Tourism and Hospitality Marketing
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2563
รายละเอียด
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด ส่วนประกอบของตลาดท่องเที่ยวและบริการ การวิเคราะห์โอกาสของตลาด โครงสร้างตลาดและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค การวัดและพยากรณ์ตลาด การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดการท่องเที่ยวและบริการ
รายวิชา - การตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ
แนะนำรายวิชา กระบวนการเรียนการสอน และหลักการให้คะแนน
หน่วยที่ 1 (ต่อ)
- ความหมายของการตลาด
- ความสำคัญของการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
- ส่วนประสมทางการตลาด
หน่วยที่ 1 (ต่อ)
- ความหมายของการตลาด
- ความสำคัญของการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
- ส่วนประสมทางการตลาด
หน่วยที่ 1 (ต่อ)
- ความหมายของการตลาด
- ความสำคัญของการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
- ส่วนประสมทางการตลาด
หน่วยที่ 1 (ต่อ)
- ความหมายของการตลาด
- ความสำคัญของการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
- ส่วนประสมทางการตลาด
- สถานการณ์การตลาดด้านการท่องเที่ยวในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต
- สถานการณ์การตลาดด้านการท่องเที่ยวในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต
- สถานการณ์การตลาดด้านการท่องเที่ยวในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต
สอบกลางภาค
- การเสนอขายสินค้าสินค้าทางการท่องเที่ยว
- การเสนอขายสินค้าสินค้าทางการท่องเที่ยว
- การเสนอขายสินค้าสินค้าทางการท่องเที่ยว
- การเสนอขายสินค้าสินค้าทางการท่องเที่ยว
ทบทวนบทเรียน
นำเสนองาน
สอบปลายภาค