รายละเอียด
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน-บธ.บ.กจ.1/1+1/2 / English for every day communication_Management 1/1+1/21
- 9 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 0 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : TAK_GEBLC101-sec.7+sec.8/บธ.บ.กจ.1/1+1/2
- ชื่อรายวิชา(TH) : ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน-บธ.บ.กจ.1/1+1/2
- ชื่อรายวิชา (EN) : English for every day communication_Management 1/1+1/21
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2563
รายละเอียด
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน English for Every day Communication
สำหรับนักศึกษา สาขาบธ.บ.กจ. ห้อง 1 (sec.07) และ ห้อง 2 (sec.08) เท่านั้น
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 8.00-11.00น. เช็คชื่อทุกครั้ง
มีการสอนโดยการ live ด้วยโปรแกรม Microsoft Teams
สอนตั้งแต่คาบแรก (พฤ. 2 ก.ค.) และเก็บคะแนนกิจกรรม
ขอให้นักศึกษาเข้าห้อง MS Teams ให้เรียบร้อยก่อนเวลาเรียน
( กดที่ link ห้อง หรือแสกน QR Code ห้อง เพื่อเข้าเรียน)
นักศึกษาควร download และprint เอกสารด้วยตนเอง ก่อนเข้าชั้นเรียนทุกครั้ง
รายวิชา - ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน-บธ.บ.กจ.1/1+1/2
-Course Introduction
Unit 1: Hobbies
• Free time activities (Vocabulary – listening-speaking- viewing)
1.เลือกใช้คำศัพท์สำนวนเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำในเวลาว่าง
2. ฟังเพื่อจับใจความสำคัญ
3. สนทนาเกี่ยวกับกิจกรรมที่ทำในเวลาว่าง
4. ฟังและตอบคำถามจากวีดีโอที่กำหนด
Unit 1 : Hobbies (week2)
• Grammar- Reading- Writing – Presenting
5. เขียนประโยคเพื่อสื่อความหมายเกี่ยวกิจกรรมที่ทำในเวลาว่างของตนโดยใช้โครงสร้างทางไวยากรณ์ที่กำหนดในบทเรียน
6. อ่านบทอ่านที่กำหนดแล้วตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง โดยใช้ทักษะ Scanning to identify details
7. นำเสนอข้อมูลจากกิจกรรมกลุ่มโดยใช้ICT
Unit 2: Clothes and colors
• Clothes and colors (Vocabulary – listening-speaking- viewing)
1.เลือกใช้คำศัพท์สำนวนเกี่ยวกับเสื้อผ้าและสี
2. ฟังเพื่อจับใจความสำคัญ
3. สนทนาเกี่ยวกับการถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกซื้อของ
4. ฟังและตอบคำถามจากวีดีโอที่กำหนด
Unit 2 : Clothes and colors (week2)
• Grammar- Reading- Writing – Presenting
5. เขียนประโยคเพื่อสื่อความหมายเกี่ยวกับการเปรียบเทียบโดยใช้โครงสร้างทางไวยากรณ์ที่กำหนดในบทเรียน
6. อ่านบทอ่านที่กำหนดแล้วตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง โดยใช้ทักษะ Scanning to identify details
7. นำเสนอข้อมูลจากกิจกรรมกลุ่มโดยใช้ICT
Unit 3 : An active life
• Exercising & outdoor activities (Vocabulary – listening-speaking- viewing)
1.เลือกใช้คำศัพท์สำนวนเกี่ยวกับกิจกรรมกลางแจ้งและการออกกำลังกาย
2. ฟังเพื่อจับใจความสำคัญ
3. สนทนาเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และการพูดย้ำ ซ้ำๆ เพื่อแสดงความสนใจในการฟํง
4. ฟังและตอบคำถามจากวีดีโอที่กำหนด
Unit 3 : An active life (week2)
• Exercising & outdoor activities Grammar- Reading- Writing – Presenting
5. เขียนประโยคเพื่อสื่อความหมายเกี่ยวกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้โครงสร้างทางไวยากรณ์ที่กำหนดในบทเรียน
6. อ่านบทอ่านที่กำหนดแล้วตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง โดยใช้ทักษะ Guessing meaning of new words
7. นำเสนอข้อมูลจากกิจกรรมกลุ่มโดยใช้ICT
Classroom discussion
Impromptu pair-work conversation
• Quiz 1
• Presentation
• Online practice
• Midterm review
- Questions & Answers
Midterm examination week