รายละเอียด
จิตวิทยาการบริการ Sec1 / Service Psychology
- 17 สัปดาห์
- จำนวนนักศึกษา 0 คน
- อาจารย์ผู้สอน 1 คน
ข้อมูลรายวิชา
- รหัสรายวิชา : CM BOATH105 Sec.1
- ชื่อรายวิชา(TH) : จิตวิทยาการบริการ Sec1
- ชื่อรายวิชา (EN) : Service Psychology
- เทอม / ปีการศึกษา : 1/2563
รายละเอียด
อ.ดิลก 095 453 9153
BOATH 105 อ.ดิลก จิตวิทยาการบริการ Service Psychology
Sec. 01 Mon. 13.00 -16.00 น.
https://teams.microsoft.com/l/team/19%3a9907b00fb4b94fc384af206409f4ddb7%40thread.tacv2/conversations?groupId=73f9064f-76fa-4054-93a9-bdeb117f166a&tenantId=2c0a3819-8c66-4ae1-9a99-3832d9facbd9
BOATH 105 อ.ดิลก จิตวิทยาการบริการ Service Psychology
Sec. 02 Mon 08.00 -11.00 น.
https://teams.microsoft.com/l/team/19%3ac1bcd7c5d6694a86ab8c72188ea6717e%40thread.tacv2/conversations?groupId=4ebc4227-623e-4057-9785-b75a5637fe1b&tenantId=2c0a3819-8c66-4ae1-9a99-3832d9facbd9
ครั้งที่ |
วันที่ |
คาบที่ |
เนื้อหา |
|
1 |
29 มิย.63 |
1 -- 3 |
เลื่อนเปิดเทอม |
|
2 |
6 กค.63 |
4 -- 6 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยาและจิตวิทยาบริการ |
|
3 |
13 กค.63 |
7 -- 9 |
พฤติกรรมองค์การ |
|
4 |
20 กค.63 |
10 -- 12 |
การรับรู้ในการบริการและการเรียนรู้เพื่อการบริการ |
|
5 |
27 กค.63 |
13 --15 |
บุคลิกภาพ มนุษย์สัมพันธ์ |
|
6 |
3 สค.63 |
16 -- 18 |
เจตคติในการบริการ |
|
7 |
10 สค.63 |
19 -- 21 |
การจูงใจเพื่อการบริการ |
|
8 |
17 สค.63 |
22 -- 24 |
ความพึงพอใจในการบริการ |
|
9 |
24 สค.63 |
|
สอบกลางภาค |
24- 27 สค. สอบกลางภาค |
10 |
31สค.63 |
25 -- 27 |
ภาวะผู้นำ |
|
11 |
7 กย.63 |
28 -- 30 |
การทำงานเป็นทีม |
|
12 |
14 กย.63 |
31 -- 33 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการการบริหารการบริการ |
|
13 |
21 กย.63 |
34 -- 36 |
การประชาสัมพันธ์ การตลาด คุณภาพการบริการ |
|
14 |
28 กย.63 |
37 -- 39 |
การประเมินคุณภาพ จริยธรรมในงานบริการ |
|
15 |
5 ตค.63 |
40 -- 42 |
ปัญหาและการแก้ไข แนวโน้มของการบริการ |
|
16 |
12 ตค.63 |
43 --45 |
กรณีศึกษาเพื่อการพัฒนาคุณภาพของการบริการ |
|
17 |
19 ตค.63 |
|
ทบทวน |
๒๖ -๓๑ ตค. ๖๓ สอบปลายภาค |
รายวิชา - จิตวิทยาการบริการ Sec1
- แนะนำรายวิชา และอาจารย์ผู้สอน
- อธิบายแนวทางในการเรียนการสอน
- ชี้แจงการวัดประเมินผล
- ชี้แจงและมอบหมายงานให้รับผิดชอบ
- ทดสอบวัดระดับความรู้ความเข้าใจก่อนเข้าสู่บทเรียน
กิจกรรม : - ทำความรู้จัก แนะนำชื่อในห้องเรียน
- ซักถามความคาดหวังของนักศึกษาที่ต้องการจะได้รับจากรายวิชานี้
- มอบหมายงานนักศึกษา
- แจกประมวลการสอน
- แบบทดสอบวัดระดับความรู้ความเข้าใจก่อนเรียน (P-Test)
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยาและจิตวิทยาบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
พฤติกรรมองค์การ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
การรับรู้ในการบริการและการเรียนรู้เพื่อการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
บุคลิกภาพ มนุษย์สัมพันธ์
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
เจตคติในการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
การจูงใจเพื่อการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
ความพึงพอใจในการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
สอบกลางภาค
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
ภาวะผู้นำ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
การทำงานเป็นทีม
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการการบริหารการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
การประชาสัมพันธ์ การตลาด คุณภาพการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
การประเมินคุณภาพ จริยธรรมในงานบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
ปัญหาและการแก้ไข แนวโน้มของการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
กรณีศึกษาเพื่อการพัฒนาคุณภาพของการบริการ
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- อภิปรายร่วมกัน
นำเสนองานที่ได้รับมอบหมาย สรุป/ทบทวนบทเรียน และสอบวัดระดับความรู้ความเข้าใจหลังเรียน (Post-Test)
กิจกรรม : - บรรยายโดยใช้สื่อ Power Point
- กิจกรรมกลุ่ม/นำเสนองาน ใบงานที่ 1
- แบบทดสอบวัดระดับความรู้ความเข้าใจหลังเรียน